Võ Hà Quang Định

Thạc sĩ Information Management


Ban Quản trị hạ tầng


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2013, Cử nhân, Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 2006, Thạc sĩ, Information Management, Asian Institute of Technology
  • 1994, Cử nhân, Điều khiển - Toán kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU

  • Đại học
    • ĐH - Toán ứng dụng (7460112)
  • Thạc sĩ
    • ThS - Quản lý Hệ thống thông tin (8480205)

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2022, Nghiên cứu và xây dựng hệ thống tính toán xử lý dữ liệu Big Data trên nền tảng Virtual High Performance Computing, ĐT cấp trường
  • 2021, CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG GIÁO DỤC: BLENDED LEARNING TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM, ĐT cấp trường
  • 2020, DỰ ÁN NÂNG CẤP TẠP CHÍ PHÁT TRIỂN KINH TẾ BẢN TIẾNG ANH ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ SCOPUS GIAI ĐOẠN 2013-2017, ĐT cấp bộ
  • 2017, Nghiên cứu và triển khai Blended Learning trong đào tạo đại học – tình huống tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, CS-2016-43, ĐT cấp trường
  • 2014, Gia tăng độ chính xác trên hệ thống tư vấn ứng dụng trong thương mại điện tử dựa trên lịch sử người dùng và đặc tính sản phẩm CS-2015-08, ĐT cấp trường
  • 2014, Nghiên cứu phương pháp so sánh văn bản không cấu trúc tiếng Việt - Ứng dụng vào việc chống sao chép luận văn tại trường Đại học Kinh tế tp HCM CS-2014-44, ĐT cấp trường
  • 2011, Nghiên cứu khung chương trình quản lý nội dung số - ứng dụng nâng cao chất lượng chuyên đề tốt nghiệp của sinh viên chuyên ngành THQL CS-2011-62, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, Vietnamese Lecturers’ Concerns about Blended Learning Implementation: Insights from Concerns-based Adoption Model, Journal of Institutional Research South East Asia
  • 2022, XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN THEO PHƯƠNG THỨC BLENDED LEARNING, Đổi mới phương pháp giảng dạy trong xu hướng chuyển đổi số tại UEH
  • 2022, Đánh giá hoạt động học tập trực tuyến: Phương thức nào hiệu quả cho đại học UEH?, Hội thảo Quốc gia 2021: Blended Learning - Phương pháp giảng dạy hiện đại cho khối ngành Kinh tế
  • 2022, Chuyển đổi số trong giáo dục: Blended Learning tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Book Series “Kinh tế Việt Nam trên con đường chuyển đổi số”
  • 2021, Building Virtual High-Performance Computing Clusters with Docker: An Application Study at the University of Economics Ho Chi Minh City, International Conference on Innovative Computing and Communications
  • 2020, Một số khuyến nghị phát triển mô hình Blended Learning tại Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, Hội thảo Khoa học quốc gia về Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý (ISBM20)
  • 2020, Nghiên cứu và xây dựng ảo hóa hệ thống tính toán hiệu năng cao sử dụng Docker Cluster, Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý
  • 2017, Đề xuất cải tiến phương pháp viết lại câu truy vấn trong mô hình điều khiển truy cập dựa trên thuộc tính, Hội thảo khoa học quốc gia Công nghệ thông tin và ứng dụng trong các lĩnh vực - Lần thứ 6
  • 2017, Hệ khuyến nghị trong dự đoán sở thích người dùng ứng dụng trong kinh doanh thông minh, HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC GIA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ ỨNG DỤNG TRONG CÁC LĨNH VỰC LẦN THỨ 6 (CITA2017)
  • 2017, Mô hình Blended Learning thích hợp như thế nào trong giáo dục đại học khối Kinh tế? Một tình huống triễn khai tại trường Đại học Kinh tế - TP.HCM, Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý
  • 2017, Đánh giá ứng dụng IoT trong lĩnh vực chuỗi cung ứng tại Việt Nam, Tập san Tin học Quản lý Số 1 - Năm 2017
  • 2016, Hệ thống mô phỏng bài thi IC3 theo mô hình mạng xã hội, CITA2016

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.