Võ Thanh Trúc

Thạc sĩ Quản trị kinh doanh


Giảng viên - PHVL - Khoa Quản trị

Email: trucvt@ueh.edu.vn


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2019, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 22/12/2022-20/10/2023, Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR, ĐT cấp trường
  • 2024, Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến cam kết với tổ chức của nhân viên ngân hàng tỉnh Vĩnh Long, ĐT cấp trường
  • 8.2020 - 8.2021, GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SẢN XUẤT LÚA HỮU CƠ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH VĨNH LONG, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, Development of TikTok Shop in Vietnam and TikTok Shop usage behavior of Generation Z for online purchase in Mekong Delta, 19th International Conference Socio-Economic and Environmental issues in Development 2024 Proceeding
  • 2024, Estimating the mark of interface design, customer interaction, and perceived hedonic value on impulsive buying behavior in livestream: The moderating of deal proneness, The 2024 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2024, Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh- Phân hiệu Vĩnh Long, Tạp chí lý luận - Khoa học giáo dục- Bộ giáo dục và đào tạo, tập 24, số 12
  • 2023, A bibliometric review of service innovation: Constituting research themes, Ho Chi Minh City Open University Journal of Science-Economics and Business Administration
  • 2023, Ảnh hưởng của trí tuệ cảm xúc đến cam kết với tổ chức của nhân viên ngân hàng tỉnh Vĩnh Long, Tạp chí Công thương
  • 2023, TikTok advertising: unraveling the dynamic nexus between virtual experience and advertising evaluation from a human-computer interaction perspective , The 10th International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties (SAWU) in Ho Chi Minh City, Vietnam
  • 2023, IMPACT OF CLIMATE CHANGE ON SOCIO-ECONOMIC ACTIVITIES IN VIETNAM, 17 th NEU-KKU INTERNATIONAL CONFERENCE SOCIO-ECONOMIC AND ENVIRONMENTAL ISSUES IN DEVELOPMENT 2023 PROCEEDINGS
  • 2023, Đánh giá quảng cáo trên TikTok: Tiếp cận mô hình SOR, Tạp chí Kinh tế và Phát triển
  • 2022, Knowledge Landscapes and Prospects of Service Innovation Research: A Bibliometric Analysis, The 4th Asia Conference on Business and Economic Studies (ACBES 2022)
  • 2022, Ứng dụng Digital Marketing trong các doanh nghiệp Việt Nam thời đại cách mạng 4.0, Hội thảo khoa học quốc tế các nhà khoa học trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ nhất
  • 2022, A CO-CITATION ANALYSIS OF EMOTIONNAL INTELLIGENCE RESEARCH, International Conference on Business and Finance
  • 2022, Service Innovation: A Systematic Review Based on a Bibliometric Analysis, The 2022 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2022, Đổi mới trong sản xuất lúa hữu cơ tại Vĩnh Long, Đánh giá tác động của khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo đối với nền kinh tế tỉnh Vĩnh Long
  • 2020, THE IMPACT OF THE EMPLOYEES' SATISFACTION OF JOB ON THE SATISFACTION OF CORPORATE CUSTOMERS TOWARD FINANCIAL SERVICES WITHIN THE COMMERCIAL BANKING SYSTEM, International Journal of Social Science & Economic Research, Volume 5 No. 8 August 2020
  • 2020, Chiến lược Marketing địa phương nhằm khai thác tiềm năng kinh tế biển của tỉnh Trà Vinh, Hội thảo khoa học Khai thác tiền năng phát triển kinh tế biển tỉnh Trà Vinh, tạo động lực phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.