Phạm Thị Trúc Ly

Tiến sĩ Kinh doanh thương mại


KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2024, Tiến sĩ, Kinh doanh thương mại, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 2004, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 1996, Cử nhân, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 1995, Thạc sĩ, Quản trị doanh nghiệp, The University of Orléans

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU

  • Thạc sĩ
    • ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
    • ThS - Kinh doanh thương mại (8340121)
  • Tiến sĩ
    • TS - Kinh doanh thương mại (9340121)

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2022-2023, Phản ứng cảm xúc đối với viral advertising ảnh hưởng đến thái độ và dự định chia sẻ của người xem, ĐT cấp trường
  • 2023, Firm's innovation activities across the ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderators role of Female-led CEO, ĐT cấp trường
  • 2023, Hình thành & phát triển bền vững: Quản trị & vận hành chuỗi bán lẻ Bánh Mì Má Hải, ĐT cấp Nhà nước

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, The influence of social overload on abandon behavior of users on online social groups: The roles of social distance and linguistic style, I-COB 2024
  • 2024, [Podcast] Hoạt động đổi mới của doanh nghiệp tại các nước ASEAN: Xem xét tác động của kinh nghiệm quản lý, thực tiễn quản lý và vai trò điều hành của nữ CEO,
  • 2024, Quảng cáo lan truyền: Phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem, Tạp chí Phát triển và Hội nhập
  • 2024, [Podcast] Phản ứng cảm xúc trong Viral Advertising - Quảng cáo lan truyền: Tác động đến thái độ và hành vi chia sẻ của người xem,
  • 2023, Green Marketing: Authority rules and COVID-19 Impact, INNOVATIVE PHILOSOPHY AND LAW (IPL 2022)
  • 2023, Firm’s innovation activities across ASEAN countries: Examining the impacts of management experience, management practices and the moderating role of female CEOs, Cogent Business & Management
  • 2023, INFLUENCERS’ EXPERTISE, INTERACTION, AND LIFESTYLE IMPACT ON BRANDENGAGEMENT ,
  • 2023, Privacy Risk Awareness and Intent to Disclose Personal Information of Users Using Two Social Networks: Facebook and Instagram, VNU Journal of Economics and Business
  • 2022, EXAMINING THE IMPACTS OF MANAGEMENT EXPERIENCE, MANAGEMENT PRACTICE ON FIRMS’ INNOVATION ACTIVITIES ACROSS ASEAN COUNTRIES, The 10th International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties
  • 2022, Xây dựng đề cương môn học theo phương thức đào tạo kết hợp (blended learning), Hội thảo Quốc gia 2021: Blended Learning - Phương pháp giảng dạy hiện đại cho khối ngành Kinh tế
  • 2022, Privacy Risk Awareness and Intent To Disclose Personal Information of Users Using Two Social Networks: Facebook And Instagram, The 8th International Conference for Young Researchers in Economics and Business (ICYREB 2022) – Economic Resilience, Recovery, and Growth
  • 2022, XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRỰC TUYẾN THEO PHƯƠNG THỨC BLENDED LEARNING, Đổi mới phương pháp giảng dạy trong xu hướng chuyển đổi số tại UEH
  • 2020, Nghiên cứu tác động của nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm, truyền cảm hứng đến lòng trung thành siêu thị của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Công Thương
  • 2018, Các yếu tố thu hút khách hàng của nhãn hàng riêng tại các siêu thị TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Công Thương
  • 2018, Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn mua bánh kẹo nhập khẩu tại siêu thị trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Kinh tế và dự báo
  • 2017, Listening online. How Foody.vn's online listening activities affect consumer behavior in Ho Chi Minh City, International Conference: Marketing In The Connected Age - MICA
  • 2016, Những tác động của việc gia nhập Cộng đồng kinh tế ASEAN và Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương đến thị trường bảo hiểm Việt Nam, Gia nhập AEC, TPP: Cơ hội và thách thức cho thị trường bảo hiểm Việt Nam
  • 2016, The Retail Market of Mekong Delta Key Economic Region in International Integration Trend, International Conference: "Vietnam Retail Market in the Global Integration" 08/07/2016 -
  • 2016, Factors Affecting The Selection Trends For Buying Imported Confectionery In Supermarket System In Ho Chi Minh City, The 4th 2016 IBEA International Conference on Business, Economics and Accounting

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.