Dương Thị Thùy Trang

Thạc sĩ Marketing, bán hàng và dịch vụ


Giảng viên - CNTK - Khoa Thiết kế Truyền thông

Ngày sinh: 06/02/1993

Email: trangdtt@ueh.edu.vn

Điện thoại: 0907690557


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2020, Thạc sĩ, Marketing, bán hàng và dịch vụ, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 2015, Cử nhân, Marketing, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2024, NGHIÊN CỨU MINH BẠCH THÔNG TIN XANH CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HƯỚNG ĐẾN BỀN VỮNG VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH VỀ MÔI TRƯỜNG TẠI VIỆT NAM, ĐT cấp bộ
  • 2024, Hiệu ứng của triển lãm nghệ thuật số tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đến marketing truyền miệng - Vai trò của chuỗi biến trung gian gồm sự đắm chìm được kích hoạt và xảm xúc thoải mái, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, Pursuing Meaning, Achieving Transcendence: An Experimental Study in Consumer Behavior,
  • 2024, LIVING LAB MÔ HÌNH CỦA TƯƠNG LAI ĐỂ PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ BỀN VỮNG VÀ THÔNG MINH,
  • 2024, The Consumer− E-retailer− Intermediary Triad: Why and When Unfairness Perceptions Undermine Ethicality and Consumer Repurchase Intention, Australasian Marketing Journal
  • 2024, Managing Innovation From an S-D Logic Perspective, Australasian Marketing Journal
  • 2024, Ảnh hưởng của sự độc đáo do tích hợp AI đến truyền miệng tích cực tại triển lãm kỹ thuật số của Việt Nam: Vai trò cảm nhận sự hiện diện không gian, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa học xã hội
  • 2024, Hiệu ứng của triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đến marketing truyền miệng - Vai trò của chuỗi biến trung gian gồm sự đắm chìm được kích hoạt và cảm xúc thoải mái,
  • 2024, Artificial Intelligence in Higher Education: Potential Analysis and Strategic Recommendations, The 2nd International Conference on “Resilience by Technology and Design” (RTD 2024) - "Fostering Sustainability"
  • 2024, The Influence of AI-driven Originality on Positive Word-of-mouth: The Mediating Role of Perceived Spatial Presence, The 2nd International Conference on “Resilience by Technology and Design” (RTD 2024) - "Fostering Sustainability"
  • 2024, Digital capabilities, digital absorptive capacity, digital leadership and sustainable competitive advantages: The case of emerging market manufacturing SMEs, Joint Asia Conference on Business and Economic Studies (ACBES)
  • 2023, The power of less: Unlocking motives of consumer minimalism, ANZMAC 2023
  • 2023, Less is more! A pathway to consumer's transcendence, Journal of Retailing and Consumer Services
  • 2022, Drivers of climate change in selected emerging countries: the ecological effects of monetary restrictions and expansions, Cogent Economics & Finance
  • 2022, U-shaped impacts of institutional quality and ICT penetration on economic growth: Evidence from selected emerging countries, Cogent Economics & Finance
  • 2022, Impact of ICT diffusion on the interaction of growth and its volatility: Evidence from cross-country analysis, Cogent Business & Management

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.