Trần Thị Kim Dung

Phó Giáo sư Tiến sĩ Quản trị nguồn nhân lực


KD - Khoa Quản trị


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2001, Tiến sĩ, Quản trị nguồn nhân lực, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 1995, Thạc sĩ, Kinh tế, Chương trình Việt nam - Hà Lan
  • 1981, Cử nhân, Tổ chức quản lý trong xây dựng, Trường Đại học Tổ chức quản lý Maxcova

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU


QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 9/2019-9/2020, Khám phá và đo lường hành vi đổi mới sáng tạo trong công việc của nhân viên, ĐT cấp trường
  • 2021, Tư vấn thiết lập hệ thống đánh giá năng lực cho côn g ty cổ phần vận tải Hà Tiên, ĐT cấp Nhà nước
  • 2018, CS-2018-12, ĐT cấp Nhà nước
  • 2017, Thực tiễn quản trị nguồn nhân lực: khung nghiên cứu và mối quan hệ với kết quả kinh doanh trong các doanh nghiệp trên địa bàn TP HCM CS-2015-64, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2025, Số hóa hiệu quả quản lý nhân sự: Mô hình khái niệm và ứng dụng, Nâng cấp mô hình Quản trị nguồn nhân lực: Con người, số hóa và sự thịnh vượng, Số đặc biệt S01-SĐB2024 (QTNNL)
  • 2025, Mô hình hệ thống làm việc hiệu suất cao và ứng dụng trong ngành ngân hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES) số 35 (9)
  • 2022, MỐI QUAN HỆ GIỮA CỞI MỞ VỚI TRẢI NGHIỆM, TINH THẦN LÃNH ĐẠO ĐỔI MỚI, CẢM NHẬN CÔNG VIỆC CÓ TÁC ĐỘNG XÃ HỘI VÀ HÀNH VI ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Tạp chí Khoa học Thương mại
  • 2022, How perceived effectiveness of social media platform and satisfaction affect continuance intention in a pandemic: The moderating role of perceived benefit, Journal of Global Scholars of Marketing Science
  • 2022, Số hóa trong tri thức đào tạo quản trị nguồn nhân lực, KINH DOANH SỐ VÀ TIẾP CẬN QUẢN TRỊ KINH DOANH HIỆN ĐẠI
  • 2021, Vai trò trung gian của mô hình AMO trong mối quan hệ giữa hệ thống làm việc hiệu suất cao và kết quả kinh doanh , TẠP CHÍ NGHIÊN CỨU KINH TẾ VÀ KINH DOANH CHÂU Á
  • 2021, Vai trò trung gian của Năng lực dịch vụ trong mối quan hệ giữa Hệ thống làm việc hiệu suất cao và Hiệu quả hoạt động kinh doanh trong các NHTMCP tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Kinh tế và Dự báo
  • 2021, 1 VAI TRÒ ĐIỀU TIẾT CỦA THỊ TRƯỜNG CẠNH TRANH TRONG 2 MỐI QUAN HỆ GIỮA HỆ THỐNG LÀM VIỆC HIỆU SUẤT CAO VÀ 3 HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH,
  • 2021, ẢNH HƯỞNG CỦA ĐỘNG LỰC VÀ CẢM NHẬN LỢI ÍCH ĐẾN SỰ HÀI LÒNG VÀ VIỆC TIẾP TỤC HỌC TRỰC TUYẾN TRONG ĐẠI DỊCH COVID -19 ,
  • 2020, Vai trò của hành vi đổi mới sáng tạo, sự trì hoãn trong mối quan hệ giữa sự căng thẳng trong công việc và hiệu quả công việc, Nghiên cứu Kinh tế
  • 2020, Tác động của quản trị tri thức đến sự hài lòng và kết quả hoàn thành công việc của nhân viên ngân hàng , Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
  • 2020, Động lực, sự hài lòng và ý định tiếp tục học trực tuyến: Ứng dụng thuyết sử dụng và thỏa mãn trong đại dịch Covid-19, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
  • 2017, A framework of significant human resource management practices in Vietnam, JED Vol. 24, Issue 4, October 2017
  • 2017, Thất bại khi áp dụng KPI trong các doanh nghiệp - Nguyên nhân và giải pháp, Kinh nghiệm xây dựng và triển khai BSC - KPI tại các doanh nghiệp Việt Nam
  • 2017, Cấu trúc tác động của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, Phát triển kinh tế Năm thứ 28(1), Tháng 1/ 2017

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.