Trịnh Thùy Anh
Phó Giáo sư Tiến sĩ Kinh tế
Giảng viên cao cấp - CNTK - Ban Giám hiệu
Chức vụ: Phó Hiệu trưởng phụ trách
Email: thuyanh@ueh.edu.vn
Điện thoại: 0938006999
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 2019, Tiến sĩ, Kinh tế, Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội
- 1999, Thạc sĩ, Quy hoạch và Quản lí Cơ sở Hạ tầng, Asian Institute of Technology
- 1996, Cử nhân, Kinh tế xây dựng, Trường Đại học Giao thông vận tải Hà Nội
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2024-2025, NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO BÀN VẼ CÁT THÔNG MINH, ĐT cấp trường
- 2024, NGHIÊN CỨU MINH BẠCH THÔNG TIN XANH CÁC THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG HƯỚNG ĐẾN BỀN VỮNG VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH VỀ MÔI TRƯỜNG TẠI VIỆT NAM, ĐT cấp bộ
- 2024, Hiệu ứng của triển lãm nghệ thuật số tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) đến marketing truyền miệng - Vai trò của chuỗi biến trung gian gồm sự đắm chìm được kích hoạt và xảm xúc thoải mái, ĐT cấp trường
- 2024, Sáng tạo trong quảng cáo và truyền thông, ĐT cấp Nhà nước
Công trình khoa học đã công bố
- 2025, Uncovering the Evolution of Brand Transparency in Corporate Social Responsibility: A Holistic Perspective, Corporate Social Responsibility and Environmental Management
- 2025, Sự đắm chìm trong trải nghiệm thực tế ảo ảnh hưởng đến sự hiện diện không gian của sinh viên Trường Công nghệ và Thiết kế-Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
- 2025, Synergy of Art-Tech and Buzz: Embracing Immersive Experience Through Creativity in AI-Based Artworks, Australasian Marketing Journal
- 2025, Examining brand transparency as a driver of customer referral engagement in fashion context, Journal of Global Fashion Marketing
- 2025, Ảnh hưởng của lãnh đạo chuyển đổi và trao đổi lãnh đạo - thành viên đến thành công dự án , Tạp chí Khoa học Đại học Mở Tp HCM - Khoa học xã hội
- 2024, Navigating Customer Satisfaaction and Trust in Olie Fashion Retail: Analyzing Service Skillss and Customer Service Culture,
- 2024, Linking Transformational Leadership and Project Success: Role of Work Engagement and Project Complexity, Journal of Eastern European and Central Asian Research, 11(2):320-331
- 2024, The Influence of AI-driven Originality on Positive Word-of-mouth: The Mediating Role of Perceived Spatial Presence, The 2nd International Conference on “Resilience by Technology and Design” (RTD 2024) - "Fostering Sustainability"
- 2024, Impact of the Authentic Leadership on Employee’s Creativity: The Intermediate Role of Well-Being, Person-Job Fit, Person-Organization Fit. , Disruptive Technology and Business Continuity
- 2024, LIVING LAB MÔ HÌNH CỦA TƯƠNG LAI ĐỂ PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ BỀN VỮNG VÀ THÔNG MINH,
- 2024, Ảnh hưởng của sự độc đáo do tích hợp AI đến truyền miệng tích cực tại triển lãm kỹ thuật số của Việt Nam: Vai trò cảm nhận sự hiện diện không gian, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh – Khoa học xã hội
- 2023, Seeing Trees or Forests: When and How creativity is enhanced, The 1st International conference: Resilience by technology and design
- 2023, Living Lab: bài học quốc tế và đề xuất cho Việt Nam, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh- Kinh tế và Quản trị Kinh doanh
- 2023, Distribution of other Customer Perception on Brand Experience: A Bibliometrics Analysis Study, Journal of Distribution Science
- 2023, Tư duy thiết kế trong giáo dục an toàn giao thông cho học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh- Khoa học Xã hội
- 2023, SOME FINDINGS ON THE UNIVERSITY GOVERNANCE AND AUTONOMY TOWARD SUSTAINABLE DEVELOPMENT IN VIETNAM, INTERNATIONAL CONFERENCE PROCEEDINGS SUSTAINABLE UNIVERSITY DEVELOPMENT: OPPORTUNITY AND CHALLENGE
- 2023, The power of less: Unlocking motives of consumer minimalism, ANZMAC 2023
- 2023, The Relationship Between Brand Anthropomorphism, Brand Love, and Brand Advocacy, Journal of Distribution Science
- 2023, The Relationship between Other Customer Perception and Experience with Role of Interpersonal Mindfulness in Brand Distribution., Journal of Distribution Science
- 2023, Lãnh đạo chuyển đổi, năng lực đổi mới và hiệu quả động của doannh nghiệp, Journal of Asian Business and Economic Research
- 2023, Sự tâm lý bầy đàn, khả năng chống chọi, sự tỉnh thức, và ý định tiếp tục mua sắm trực tuyến sau đại dịch COVID-19, Journal of Asian Business and Economic Research. No. 33 (3), 22-41