Thái Kim Phụng
Tiến sĩ Hệ thống thông tin quản lý
Ban Truyền thông và Phát triển đối tác
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 2021, Tiến sĩ, Hệ thống thông tin quản lý, Trường Đại học Kinh tế quốc dân
- 2009, Thạc sĩ, Hệ thống thông tin quản lý, Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TP.HCM
- 2005, Cử nhân, Tin học quản lý, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2024, Ứng dụng máy học trong phân tích dữ liệu quản trị nguồn nhân lực, ĐT cấp trường
- 2023, ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP MÁY HỌC TRONG ĐO LƯỜNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG DỰA TRÊN CÁC BÌNH LUẬN TRỰC TUYẾN, ĐT cấp trường
- 2023, Nâng cao chỉ số năng suất các yếu tố tổng hợp (TFP) gắn với phát triển kinh tế của tỉnh Đồng Tháp đến năm 2025, định hướng đến năm 2030., ĐT cấp bộ
Công trình khoa học đã công bố
- 2025, Khung đánh giá năng lực lãnh đạo chuyển đổi số - lấy con người làm trung tâm: Nghiên cứu trường hợp tại Đại học Kinh tế TP.HCM – phân hiệu Vĩnh Long, Tạp chí Kinh tế - Châu Á Thái Bình Dương
- 2025, Enhancing Public Health Services in Vietnam with the ViT5 Model: Dataset Development and Model Performance Evaluation, The First International Conference on Public Affairs (ICPA2024)
- 2025, Nâng cao hiệu quả thực thi chiến lược chuyển đổi số trong khu vực công,
- 2025, Phân tích cảm xúc trên phản hồi học viên bằng mô hình BERT kết hợp kiến trúc đa kênh CNN-GRU, Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, Số 88
- 2025, ẢNH HƯỞNG CỦA KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ ĐẾN PHÁT TRIỂN KINH TẾ, Kỷ yếu Hội nghị Khoa học UMT về lĩnh vực Kinh tế, Xã hội và Công nghệ (DCEST 2024)
- 2024, Ứng dụng máy học trong phân tích dữ liệu quản trị nguồn nhân lực, TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH - KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
- 2023, A hybrid model for aspect-based sentiment analysis on customer feedback: research on the mobile commerce sector in Vietnam, International Journal of Advances inIntelligent Informatics
- 2023, Applied Picture Fuzzy sets with its Picture fuzzy Database for Identification of patients in a Hospital, Deep Learning in Personalized Healthcare and Decision Support
- 2023, Ứng dụng phương pháp máy học trong đo lường sự hài lòng của khách hàng dựa trên các bình luận trực tuyến, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2023, Proposed distance and entropy measures of picture fuzzy sets in decision support systems, Journal of Intelligent & Fuzzy Systems
- 2023, Chuyển đổi số chuỗi cung ứng doanh nghiệp, Hội thảo khoa học Quốc gia chủ đề: “Phân tích dữ liệu và Đổi mới sáng tạo” (Data Analytics & Innovation – DAI’22
- 2023, Proposed Intelligent Decision Support System using Hedge Algebra integrated with Picture Fuzzy Relations for improvement of decision making in medical diagnoses, International Journal of Fuzzy Systems
- 2022, Áp dụng cách tính Entropy của Shannon để đo lường hỗn loạn, Hội thảo khoa học quốc gia “Công cụ Toán – Thống kê hiện đại: Lý thuyết và ứng dụng” lần 4 năm 2022.
- 2022, Sự mong đợi về dịch vụ giao hàng chặng cuối khi mua sản phẩm điện tử trên các sàn thương mại điện tử của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing (JFM)
- 2022, Leverage Boosting and Transformer on Text-Image Matching for Cheap Fakes Detection †, Algorithms Journals
- 2022, Rider Churn Prediction Model for Ride-Hailing Service: A Machine Learning Approach, Lecture Notes on Data Engineering and Communications Technologies
- 2022, How green hotel practices stimulates customer citizenship behavior? Examining the role of green hotel image and customer satisfaction in Vietnam, GeoJournal of Tourism and Geosites Journal
- 2022, Mô hình hệ thống khuyến nghị dựa trên khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến, Một số vấn đề chọn lọc của Công nghệ thông tin và Truyền thông”,
- 2022, Trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn đối với doanh nghiệp trong thời đại kinh tế số: một phân tích đánh giá về thực trạng và các giải pháp, Hội thảo Quốc gia ISBM’ 2021, chủ đề: “Trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn trong kỷ nguyên số”
- 2021, AI and Blockchain: potential and challenge for building a smart E-Learning system in Vietnam, INTERNATIONAL CONFERENCE ON COMPUTATIONAL RESEARCH AND DATA ANALYTICS
- 2021, Impulse denoising based on noise accumulation and harmonic analysis techniques, Optik
- 2021, Kinh nghiệm chuyển đổi số trong ngành du lịch ở một số quốc gia và hàm ý cho Việt Nam, Cuộc cách mạng chuyển đổi số và những thách thức cho Doanh nghiệp Du lịch
- 2021, Diagnosis of breast cancer based on modern mammography using hybrid transfer learning, Multidimensional Systems and Signal Processing
- 2021, A machine learning approach for opinion mining online customer reviews, 2021 21st ACIS International Winter Conference on Software Engineering, Artificial Intelligence, Networking and Parallel/Distributed Computing (SNPD-Winter)
- 2021, Assessing the readiness for implementing Business Intelligence system in Vietnam, 2021 21st ACIS International Winter Conference on Software Engineering, Artificial Intelligence, Networking and Parallel/Distributed Computing (SNPD-Winter)
- 2021, Hệ thống hỗ trợ đánh giá và khuyến nghị dịch vụ du lịch dựa trên khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến, Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh
- 2020, Xếp hạng dịch vụ khách sạn dựa trên phương pháp khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến, Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 273
- 2020, Tiềm năng ứng dụng của công nghệ ai và Blockchain trong E-learing, Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý
- 2020, Nghiên cứu ứng dụng công nghệ trong kinh tế và cải tiến, phát triển chương trình đào tạo hướng ứng dụng công nghệ tại UEH, Kỷ yếu Tọa đàm "Dạy và học trong kỷ nguyên cách mạng 4.0 tại trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- 2020, Đánh giá thực trạng phát triển ngành công nghệ thông tin truyền thông trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh: Định hướng cho thời kỳ chuyển đổi số, Quá trình Chuyển đổi số của nền kinh tế Việt Nam: Công nghệ, thị trường và Chính sách
- 2020, ĐÀO TẠO ERP TẠI UEH: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, Kỷ yếu tọa đàm: Dạy và học trong kỷ nguyên cách mạng 4.0 tại trường Đại học Kinh tế TP.HCM
- 2020, Tiếp cận phương pháp máy học trong khai thác ý kiến khách hàng trực tuyến, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á (JABES)
- 2019, NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA THANH LONG VIỆT NAM THÔNG QUA TRUY XUẤT NGUỒN GỐC BẰNG CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN, Hội thảo khoa học "Công nghệ thông tin trong kinh doanh và quản lý"
- 2019, Đánh giá sự sẵn sàng triển khai hệ thống BI của các doanh nghiệp trong môi trường ERP, Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ (ĐH Quốc gia TP. HCM)
- 2019, A Review Of Opinion Mining Applications For Tourism Industry, The 4th international conference on Tourism in Vietnam: Smarter Tourism
- 2019, MÔ HÌNH HỆ THỐNG HỖ TRỢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH DỰA TRÊN PHƯƠNG PHÁP KHAI THÁC Ý KIẾN, Hội thảo khoa học "Công nghệ thông tin trong kinh doanh và quản lý"
- 2018, Đánh giá sự sẵn sàng triển khai hệ thống BI của các doanh nghiệp trong môi trường ERP., Hội thảo Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý ISBM18
- 2018, Ảnh hưởng của chất lượng hệ thống E-Learning đến kiến thức nhận được của sinh viên: Một nghiên cứu tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Tạp chí Phát triển và Hội nhập
- 2017, Hệ tư vấn thông tin theo ngữ cảnh - một xu hướng mới trong lĩnh vực du lịch, Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch: xu hướng và giải pháp đón đầu trước hội nhập ngành du lịch Việt Nam"
- 2016, Chấm điểm trên bản chụp: xu hướng quản lý chấm điểm mới, Hội thảo Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý - ISBM16
- 2016, Kiểm định mối quan hệ giữa hành vi đấu giá và sự sẵn sàng chi trả trong đấu giá xu trực tuyến, Hội thảo Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý - ISBM16
- 2016, Tiếp cận mô hình ANFIS trong dự báo tài chính, Hội thảo Hệ thống thông tin trong kinh doanh và quản lý - ISBM16
- 2016, Ảnh hưởng của chất lượng thông tin đến kiến thức thu nhận của sinh viên qua hệ thống E-learning, Tạp chí Khoa học, số 2(47)-2016