Đặng Hữu Phúc

Tiến sĩ Quản trị kinh doanh


Giảng viên - KD - Khoa Quản trị

Chức vụ: Giám đốc Chương trình

Ngày sinh: 15/02/1986

Địa chỉ: 02 Đường 3643D Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8

Email: phucdh@ueh.edu.vn

Điện thoại: 0902520577


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2019, Tiến sĩ, Quản trị kinh doanh, National Central University
  • 2013, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 2008, Cử nhân, Hệ thống thông tin kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU

  • Đại học
    • ĐH - Hệ thống thông tin quản lý (7340405)
  • Thạc sĩ
    • ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
  • Tiến sĩ
    • TS - Quản trị kinh doanh (9340101)

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2024, Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên các trường khối kinh tế B2022-KSA-05, ĐT cấp bộ
  • 2020, Nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn vốn tài chính đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa sau khi khởi nghiệp". Mã số: B2018-KSA-21, ĐT cấp bộ

Công trình khoa học đã công bố

  • 2025, Mối quan hệ của phong cách lãnh đạo công đến hành vi đổi mới sáng tạo của cán bộ nhân viên tại các cơ quan hành chính công ở thành phố Hồ Chí Minh - vai trò trung gian của động lực phục vụ công và tác động xã hội cảm nhận, Tạp chí Khoa học Thương mại
  • 2024, The Relationship Between Transformational Leadership and Innovative Behaviour: The Mediating Role of Innovative Climate and Person-Organization Fit, Int. Journal of Business Science and Applied Management
  • 2024, [Podcast] Tác động của lãnh đạo chuyển đổi đến hành vi đổi mới của nhân viên: Vai trò trung gian của bầu không khí đổi mới và vai trò điều tiết của trao quyền tâm lý,
  • 2024, Antecedents of innovative behavior: the moderating role of psychological empowerment, International Journal of Work Innovation
  • 2023, How can CSR in demarketing trigger brand advocacy and mindful consumption? Mediating roles of perceived corporate hypocrisy and brand credibility, Journal of Fashion Marketing and Management: An International Journal
  • 2023, Eating halal: a serial mediation model for the effect of religiosity on the intention to purchase halal-certified food, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics
  • 2023, The role of knowledge management in driving academic advancement: empirical examination from the lens of the social cognitive theory, VINE Journal of Information and Knowledge Management Systems
  • 2022, The Understanding Of Artificial Intelligence Experience Via Virtual Apps A Customer Perspective In Ho Chi Minh City, International Conference on Business and Finance
  • 2022, The subsequent effects of negative emotion: from brand hate to anti-brand consumption behavior under moderating mechanisms, Journal of Product & Brand Management
  • 2021, What makes consumers willing to pay for carbon taxes – A View of Terror Management Theory, Sustainable Production and Consumption
  • 2021, Inside the intention to join extracurricular activities: Integrating the theory of planned behavior and signaling theory, Cogent Education
  • 2020, Ảnh hưởng của nguồn vốn tài chính đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa sau khi khởi nghiệp, Sách chuyên khảo của sản phẩm đề tài cấp Bộ (Tiến Sỹ Ngô Quang Huân)
  • 2020, The terror of death and consumers’ sustainability attitudes, Journal of Retailing and Consumer Services
  • 2020, Revisit intention and satisfaction: The role of destination image, perceived risk, and cultural contact, Cogent Business & Management
  • 2019, Tác động của các nguồn vốn đến kết quả hoạt độing khởi nghiệp của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, Nghiên cứu ảnh hưởng của khả năng tiếp cận nguồn vốn tài chính đến sự thành công của doanh nghiệp nhỏ và vừa từ 1-3 năm sau khởi nghiệp
  • 2019, Forces affecting perception of product comments on social‐ WOM: An interactive, relational communication perspective, Journal of Consumer Behaviour
  • 2019, A proposal of meta-analytic study on organization creativity, International conference on Business and Finance 2019

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.