Phạm Trà Lam
Tiến sĩ Kế toán
Giảng viên chính - KD - Khoa Kế toán
Email: phamtralamais@ueh.edu.vn
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU
-
Đại học
-
ĐH - Khoa học giáo dục (71401)
- ĐH - Giáo dục học (7140101)
- ĐH - Công nghệ giáo dục (7140103)
- ĐH - Quản lý giáo dục (7140114)
-
ĐH - Tâm lý học (73104)
- ĐH - Tâm lý học (7310401)
- ĐH - Tâm lý học giáo dục (7310403)
- ĐH - Quản trị kinh doanh (7340101)
- ĐH - Kinh doanh quốc tế (7340120)
- ĐH - Kinh doanh thương mại (7340121)
- ĐH - Thương mại điện tử (7340122)
-
ĐH - Kế toán - Kiểm toán (73403)
- ĐH - Kế toán (7340301)
- ĐH - Kiểm toán (7340302)
- ĐH - Hệ thống thông tin quản lý (7340405)
- ĐH - Công nghệ thông tin (7480201)
- ĐH - An toàn thông tin (7480202)
-
Thạc sĩ
- ThS - Quản lý giáo dục (8140114)
- ThS - Đo lường và đánh giá trong giáo dục (8140115)
- ThS - Thiết kế phương tiện giáo dục, giảng dạy (8140116)
- ThS - Khoa học xã hội và hành vi (831)
- ThS - Kinh doanh và quản lý (834)
-
ThS - Kinh doanh (83401)
- ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
- ThS - Kinh doanh thương mại (8340121)
-
ThS - Kế toán - Kiểm toán (83403)
- ThS - Khoa học quản lý (8340401)
- ThS - Hệ thống thông tin quản lý (8340405)
- ThS - Quản lý khoa học và công nghệ (8340412)
- ThS - An toàn thông tin (8480202)
- ThS - Quản lý công nghệ thông tin (8480204)
- ThS - Quản lý Hệ thống thông tin (8480205)
-
Tiến sĩ
- TS - Quản lý giáo dục (9140114)
- TS - Đo lường và đánh giá trong giáo dục (9140115)
- TS - Thiết kế phương tiện giáo dục, giảng dạy (9140116)
- TS - Giáo dục quốc tế và so sánh (9140117)
- TS - Khoa học xã hội và hành vi (931)
-
TS - Tâm lý học (93104)
- TS - Tâm lý học (9310401)
- TS - Kinh doanh và quản lý (934)
- TS - Quản trị kinh doanh (9340101)
-
TS - Kế toán - Kiểm toán (93403)
- TS - Hệ thống thông tin quản lý (9340405)
- TS - Hệ thống thông tin (9480104)
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Công trình khoa học đã công bố
- 2024, Core Competences and Integration of Information Technology into Accounting Program in Vietnamese Higher Education, International Journal of Pedagogy and Curriculum
- 2024, The determinants of digital competencies in accounting: an empirical study in Vietnam, Higher Education, Skills and Work-Based Learning
- 2024, Digital competence of students in higher education: an assessment framework in Vietnam, Asian Education and Development Studies
- 2024, Mô hình văn hóa an toàn thông tin kế toán: Một nghiên cứu thực nghiệm tại Việt Nam, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2023, Lifelong learning intention of adults in business sector: A case study from Vietnam, Journal of Adult and Continuing Education
- 2022, Quản trị rủi ro doanh nghiệp, cấu trúc công nghệ thông tin và thành quả hoạt động của doanh nghiệp: Vai trò trung gian của lợi thế cạnh tranh, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2022, Online learning readiness and online learning system success in Vietnamese higher education, International Journal of Information and Learning Technology
- 2022, Tích hợp khuôn mẫu công nghệ - tổ chức - môi trường và quan điểm nguồn lực trong nghiên cứu về sự chấp nhận sử dụng phần mềm kế toán và hệ thống ERP, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2020, The role of perceived usefulness in the relationship between task — technology ft and individual job performance in ERP implementation — evidence from Vietnam’s enterprises, Science & Technology Development Journal – Economics - Law and Management, 3(4)