Trương Thị Hoàng Oanh

Tiến sĩ Quản trị kinh doanh


PHVL - Khoa Quản trị


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2022, Tiến sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ
  • 2011, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường đại học quốc gia Cheng Kung Tainan, Đài Loan
  • 2008, Cử nhân, Kinh tế nông nghiệp, Trường Đại học Cần Thơ

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 22/12/2022-20/10/2023, Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR, ĐT cấp trường
  • 2023, PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA XÂM NHẬP MẶN ĐẾN THU NHẬP TỪ TRỒNG TRỌT CỦA NÔNG HỘ TỈNH VĨNH LONG, ĐT cấp trường
  • 2020, Giải pháp liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long trong việc giải quyết việc làm cho học sinh sinh viên sau khi tốt nghiệp, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, Estimating the mark of interface design, customer interaction, and perceived hedonic value on impulsive buying behavior in livestream: The moderating of deal proneness, The 2024 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2024, Challenges to Sustainable Agricultural Practices Adoption: A Case of Orange Supply Chain, Hội thảo Quốc tế ELG 2024 - The International Conference on Economics, Law and Government (ELG2024): Approaches to the Twin Transitions: Digitalization and Climate Change in Developing Countries
  • 2024, Xây dựng thương hiệu chung cho sản phẩm nông sản Đồng bằng sông Cử Long: Đóng góp của tỉnh Vĩnh Long, Bản tin Khoa học & Công nghệ Vĩnh Long
  • 2024, Immersive Technologies: A Critical Success Factor for Modern Retailers, Asia-Pacific Business Series: Volume 15_Emerging and Evolving Business and Management Issues in Vietnam: Research and Practice
  • 2024, Scrutinising the role of series mediation of content quality and parasocial relationships with social media influencers: A uses and gratifications standpoint, the 2024 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2024, Tận dụng ICT trong phát triển kinh tế số: quan sát ngành nông nghiệp ở Việt Nam và Indonesia, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
  • 2024, Evaluation of Applying ICT to Develop Digital Agricultural Economy: Perspectives from Direct Indicators, The 2nd International Conference on “Resilience by Technology and Design” (RTD 2024) - "Fostering Sustainability"
  • 2024, The Effect of Corporate Social Responsibility on Online Purchase Intention of Sustainable Fashion Products: A Mediated and Moderated Model, International Journal of Information and Management Sciences
  • 2024, 2398 - Cultivating Destination Brand: A Dynamic Orchestration between Brand Equity and Congruence, THE MYSTIQUE OF LUXURY BRANDS CONFERENCE (MLB 2023)
  • 2024, Tác động ý thức thời trang và người có ảnh hưởng truyền thông xã hội đến ý định mua thời trang trực tuyến, Tạp chí Phát triển và Hội nhập
  • 2023, A bibliometric review of service innovation: Constituting research themes, Ho Chi Minh City Open University Journal of Science-Economics and Business Administration
  • 2023, GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN KINH TẾ TƯ NHÂN TRONG THỜI KỲ CHUYỂN ĐỔI SỐ TẠI TỈNH VĨNH LONG, Khoa học và công nghệ
  • 2023, TikTok advertising: unraveling the dynamic nexus between virtual experience and advertising evaluation from a human-computer interaction perspective , The 10th International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties (SAWU) in Ho Chi Minh City, Vietnam
  • 2023, How entertainment motivations induce addiction to short-video ads in TikTok: A dynamic model with sequential mediating effects, The 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2023, Đánh giá quảng cáo trên TikTok: Tiếp cận mô hình SOR, Tạp chí Kinh tế và Phát triển
  • 2023, The effect of corporate social responsibility on sustainable purchase intention in the online fashion industry: A mediated and moderated model, Proceedings of the 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2023, Phát triển vật liệu xây không nung Đồng bằng sông Cửu Long: Một số hàm ý quản trị, Bản tin Khoa học và Công nghệ Vĩnh Long
  • 2023, How entertainment motivations induce addiction to short-video ads in TikTok: A dynamic model with sequential mediating effects, the 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
  • 2022, Phân tích ảnh hưởng của xâm nhập mặn đến thu nhập từ trồng trọt của nông hộ tỉnh Vĩnh Long, TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG
  • 2022, Unburnt building materials in the trend of sustainable development - Situation and solutions in the Mekong Delta, Vietnam, TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC MỞ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH-KINH TẾ VÀ QUẢN TRỊ KINH DOANH
  • 2022, VAI TRÒ CỦA TÍN DỤNG XANH TRONG VIỆC GIẢM THIỂU BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU TẠI VIỆT NAM, TÍN DỤNG XANH TẠI KHU VỰC ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG: CƠ HỘI, THÁCH THỨC VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN
  • 2022, CIRCULAR ECONOMY IN VIETNAM: OPPORTUNITIES AND CHALLENGES, HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ: CÁC VẤN ĐỀ KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ MÔI TRƯỜNG TRONG PHÁT TRIỂN - ICSEED 2022
  • 2022, Sustainable tourism development with digital transformation in Vinh Long province, International workshop series Sustainable Mekong (SM 2022) Topic 1 – Sustainable development in rural areas Proceedings
  • 2022, Chuyển đổi số: Phát triển du lịch bền vững gắn với Phát triển kinh tế số tỉnh Vĩnh Long, Bản tin Khoa học &Công nghệ
  • 2022, Solutions To Reduce Impacts Of Saltwater Intrusion On Fruit Farmers In Vinh Long Province, NEU - KKU INTERNATIONAL CONFERENCE ON SOCIO-ECONOMIC AND ENVIRONMENTAL ISSUES IN DEVELOPMENT
  • 2021, ĐÁNH GIÁ TỔNG QUÁT TÁC NHÂN TRONG CHUỖI CUNG ỨNG VẬT LIỆU XÂY KHÔNG NUNG, Phát triển & Hội nhập
  • 2021, Chuyển đổi công nghệ số của các doanh nghiệp trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho việt nam, Quản trị doanh nghiệp thông minh tại Việt Nam
  • 2020, Thúc đẩy tiêu thụ nấm bào ngư: Thực trạng và giải pháp tại tỉnh Vĩnh Long, Tạp chí Công thương, số 5
  • 2020, Marketing kỹ thuật số: Tại sao các doanh nghiệp Việt Nam cần nâng cao mức đầu tư thực hiện?, Tạp chí Phát triển & Hội nhập - UEF
  • 2020, Lý thuyết tổ chức ngành - mô hình cấu trúc, vận hành và kết quả thị trường: Sự phát triển và hướng nghiên cứu tiếp theo, Tạp Chí Khoa học Phát triển và Hội nhập
  • 2020, Innovative capacity in Micro, Small and Medium Enterprises: Review of international articles on empirical research, Journal of Science Ho Chi Minh City Open University
  • 2020, Mô hình hệ thống quản trị tri thức nên được nhìn nhận như thế nào trong thực hiện tái cấu trúc công ty hiện đại?, Hội thảo khoa học cấp khoa: Tái cấu trúc Doanh nghiệp
  • 2020, Sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung, Tạp chí Con số & Sự kiện

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.