Nguyễn Văn Sĩ
Phó Giáo sư Tiến sĩ điều khiển học kinh tế
KTLQLNN - Khoa Toán - Thống kê
Email: nvs@ueh.edu.vn
Điện thoại: 0913926969
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 2001, Tiến sĩ, điều khiển học kinh tế, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- 1999, Thạc sĩ, Toán học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP.HCM
- 1976, Cử nhân, Toán học, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên - ĐHQG TP.HCM
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU
-
Đại học
- ĐH - Toán học (7460101)
- ĐH - Thống kê (7460201)
-
Thạc sĩ
- ThS - Thống kê kinh tế (8310107)
- ThS - Toán kinh tế (8310108)
- ThS - Toán và thống kê (846)
-
Tiến sĩ
- TS - Thống kê kinh tế (9310107)
- TS - Toán kinh tế (9310108)
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2022, Nghiên cứu ứng dụng các phương pháp thống kê phân tích tài sản thương hiệu cửa hàng bán lẻ:Trường hợp TP. Hồ Chí Minh, ĐT cấp trường
Công trình khoa học đã công bố
- 2025, Destination attractiveness index for ecotourism and comparison between two cases in the Mekong Delta region of southern Vietnam , International Journal of Tourism Policy
- 2024, Authentic experience, place attachment, and behavioral intention: Vietnamese religious tourism, SAGE Open
- 2024, The association between relationship marketing investments and customer gratitude in the Vietnam retail sector: an S-O-R approach , International Journal of Business and Emerging Markets
- 2023, Enhancing store brand equity through relationship quality in the retailing industry: evidence from Vietnam, Cogent Business & Management
- 2022, Consumer Entitlement Inventory: A Scale Extension and Application to the Vietnamese Retail Context, Organizations and Markets in Emerging Economies
- 2022, TÁC ĐỘNG CỦA CÁC CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ MỐI QUAN HỆ ĐỐI VỚI TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing
- 2022, Consumer Entitlement Behaviour in Confucian Culture: Empirical Findings in the Vietnamese Retail Setting, Transnational Marketing Journal
- 2021, Factors Affecting Satisfaction and Revisit-intention of Pilgrimage Tourists: Bà Chúa Xứ Shrine in Vietnam, International Journal of Religious Tourism and Pilgrimage
- 2020, FACTORS AFFECTING THE WILLING TO JOIN IN COFFEE CROP INSURANCE IN DAK LAK PROVINCE, VIETNAM: A NOVEL APPLICATION OF BAYESIAN MODEL AVERAGING APPROACH, Humanities & Social Sciences Reviews
- 2020, Nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn vốn con người đến tăng trưởng kinh tế các tỉnh, thành Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình kinh tế lượng không gian, Tạp chí Phát triển khoa học và công nghệ
- 2020, Ứng dụng mô hình hồi quy không gian trong phân tích tăng trưởng doanh thu du lịch của các tỉnh/thành tại Việt Nam, Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
- 2020, ỨNG DỤNG THỐNG KÊ KHÔNG GIAN PHÂN TÍCH ẢNH HƯỞNG CỦA VỐN CON NGƯỜI ĐẾN QUY MÔ KINH TẾ ĐỊA PHƯƠNG VIỆT NAM: TIẾP CẬN VỐN CON NGƯỜI THEO GÓC ĐỘ CHI PH, Tạp chí con số và sự kiện
- 2020, NGHIÊN CỨU ỨNG DỤNG MÔ HÌNH S-O-R KHÁM PHÁ MỐI QUAN HỆ GIỮA CAM KẾT-NIỀM TIN VÀ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU Ở THỊ TRƯỜNG BÁN LẺ TP. HỒ CHÍ MINH, Công cụ Toán - Thống kê trong nghiên cứu Kinh tế - Tài chính
- 2020, Đánh giá tác động của nguồn vốn con người đến GRDP của các tính thành phố Việt Nam bằng mô hình hồi quy không gian, Tạp chí kinh tế và dự báo
- 2020, Ứng dụng mô hình trung bình Bayesian để xác định các yếu tố tác động đến năng suất cà phê tỉnh Đăk Lăk, Tạp chí Công Thương
- 2020, Ứng dụng thống kê không gian phân tích lan tỏa không gian của chi tiêu công cho y tế, đầu tư công và lao động đến GRDP các tình, thành phố tại Việt Nam, Tạp chí kinh tế và dự báo
- 2019, ỨNG DỤNG HỒI QUY KHÔNG GIAN TRONG NGHIÊN CỨU XUẤT KHẨU TẠI VIỆT NAM: TIẾP CẬN Ở CẤP ĐỘ TỈNH/THÀNH, TẠP CHÍ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ: CHUYÊN SAN KINH TẾ - LUẬT VÀ QUẢN LÝ,
- 2019, Phân tích mối liên hệ giữa tăng trưởng GDP và hoạt động du lịch tại các tỉnh/thành Việt Nam bằng mô hình hồi quy không gian, HỘI THẢO KHOA HỌC KHOA TOÁN - THỐNG KÊ, CHỦ ĐỀ "TOÁN – THỐNG KÊ ỨNG DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY"
- 2019, Factors Effect on Tourist Loyalty: A Case Study of Homestay Tourism in Ben Tre (Southern Vietnam), African Journal of Hospitality, Tourism and Leisure
- 2019, Các yếu tố tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách du lịch Homestay: Nghiên cứu trường hợp Bến Tre, TẠP CHÍ PHÁT TRIỂN KHOA HỌC & CÔNG NGHỆ
- 2017, Phát triển thương hiệu trái cây tươi tại thị trường Việt Nam: Trường hợp thanh long Bình Thuận,
- 2017, Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ internet băng thông rộng của VNPT An Giang, Phát triển kinh tế Năm thứ 28(3), Tháng 3/ 2017
- 2016, Tài sản thương hiệu thanh long Bình Thuận: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng, Phát triển kinh tế, Năm thứ 27(9), Tháng 9/ 2016