Lê Thị Hồng Minh
Tiến sĩ Marketing
Giảng viên chính - KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 2019, Tiến sĩ, Marketing, Queensland University of Technology
- 2010, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và công nghệ Nam Đài Loan
- 2006, Cử nhân, Kế toán, Đại học Kinh tế - Huế
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU
-
Đại học
-
Thạc sĩ
- ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
-
Tiến sĩ
-
TS - Kinh doanh (93401)
- TS - Quản trị kinh doanh (9340101)
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2023, To promote ESG activities at businesses to increase business efficiency through ESG ads (Prosocial ads)., ĐT cấp Nhà nước
Công trình khoa học đã công bố
- 2025, Exploring the dichotomy between brand addiction and brand love: a comprehensive analysis, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics
- 2025, Vai trò của sở hữu tâm lý nội tại đối với ý định mua sản phẩm bền vững trong thương mại điện tử, Tạp chí Nghiên cứu Kinh Tế và Kinh doanh Châu Á (JABES)
- 2024, Người ảnhhưởng phiên bản ảo tăng kết nối thương hiệu của thế hệ Gen Z, TạpchíPháttriểnKhoahọcvàCôngnghệ– Kinh tế-Luật và Quản lý
- 2024, Establish Trust with Electronic Word-of-Mouth to Improve Brand Equity, Sage Open
- 2022, Carbon offset: opportunities and challenges for Vietnam and Mekong Delta , International workshop series sustainable mekong
- 2022, Nghiên cứu khám phá về chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực xuất nhập khẩu, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2022, Antecedents Influence Choosing Tourism Destination Post-Covid-19: Young People Case, Journal of Hospitality and Tourism Insights
- 2022, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua thực phẩm tươi sống của Gen Z trên sàn thương mại điện tử trong thời điểm bình thường mới, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2022, Green Marketing Affects Green Brand Attitudes , ANZMAC CONFERENCE 2021
- 2022, When AI meets store layout design: a review, Artificial Intelligence Review
- 2022, Does brand love lead to brand addiction?, Journal of Marketing Analytics
- 2021, Compulsive buying of brands, its antecedents, and the mediating role of brand love: Insights from Vietnam, Current Psychology
- 2021, The impact of brand love on brand loyalty: the moderating role of self-esteem, and social influences, Spanish Journal of Marketing - ESIC