Lê Thị Hồng Minh

Tiến sĩ Marketing


Giảng viên chính - KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2019, Tiến sĩ, Marketing, Queensland University of Technology
  • 2010, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Đại học Khoa học và công nghệ Nam Đài Loan
  • 2006, Cử nhân, Kế toán, Đại học Kinh tế - Huế

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU

  • Đại học
    • ĐH - Kế toán (7340301)
  • Thạc sĩ
    • ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
  • Tiến sĩ
    • TS - Kinh doanh (93401)
      • TS - Quản trị kinh doanh (9340101)

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2023, To promote ESG activities at businesses to increase business efficiency through ESG ads (Prosocial ads)., ĐT cấp Nhà nước

Công trình khoa học đã công bố

  • 2025, Exploring the dichotomy between brand addiction and brand love: a comprehensive analysis, Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics
  • 2025, Vai trò của sở hữu tâm lý nội tại đối với ý định mua sản phẩm bền vững trong thương mại điện tử, Tạp chí Nghiên cứu Kinh Tế và Kinh doanh Châu Á (JABES)
  • 2024, Người ảnhhưởng phiên bản ảo tăng kết nối thương hiệu của thế hệ Gen Z, TạpchíPháttriểnKhoahọcvàCôngnghệ– Kinh tế-Luật và Quản lý
  • 2024, Establish Trust with Electronic Word-of-Mouth to Improve Brand Equity, Sage Open
  • 2022, Carbon offset: opportunities and challenges for Vietnam and Mekong Delta , International workshop series sustainable mekong
  • 2022, Nghiên cứu khám phá về chuyển đổi số của các doanh nghiệp Việt Nam trong khu vực xuất nhập khẩu, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
  • 2022, Antecedents Influence Choosing Tourism Destination Post-Covid-19: Young People Case, Journal of Hospitality and Tourism Insights
  • 2022, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua thực phẩm tươi sống của Gen Z trên sàn thương mại điện tử trong thời điểm bình thường mới, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
  • 2022, Green Marketing Affects Green Brand Attitudes , ANZMAC CONFERENCE 2021
  • 2022, When AI meets store layout design: a review, Artificial Intelligence Review
  • 2022, Does brand love lead to brand addiction?, Journal of Marketing Analytics
  • 2021, Compulsive buying of brands, its antecedents, and the mediating role of brand love: Insights from Vietnam, Current Psychology
  • 2021, The impact of brand love on brand loyalty: the moderating role of self-esteem, and social influences, Spanish Journal of Marketing - ESIC

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.