Phạm Xuân Lan
Phó Giáo sư Tiến sĩ Quản trị kinh doanh
Giảng viên cao cấp - KD - Khoa Quản trị
Ngày sinh: 17/10/1962
Nơi sinh: Tp Vinh, Nghệ An
Quê quán: Phù Mỹ, Bình Định
Địa chỉ: 13 đường 11, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
Email: lanqtkd@ueh.edu.vn
Điện thoại: 0908174212
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 2002, Tiến sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- 1996, Thạc sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- 1985, Cử nhân, Kế hoạch hóa kinh tế quốc dân, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2023, Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay 502.02-2020.30, ĐT cấp Nhà nước
- 2022, Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam, ĐT cấp Nhà nước
- 2018, Các nhân tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội- Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam, ĐT cấp Nhà nước
- 2018, Xây dựng chiến lược phát triển cho tập đoàn Tân Nam Chinh giai đoạn 2017-2022, ĐT cấp trường
Công trình khoa học đã công bố
- 2024, The Influence of Source Credibility and Inspiration on Tourists’ Travel Planning Through Travel Vlogs, Journal of Travel Research
- 2023, A systematic literature review on travel planning through user-generated video, Journal of Vacation Marketing
- 2023, A bibliometric analysis of research on tourism content marketing: Background knowledge and thematic evolution, Heliyon
- 2023, Khởi sự kinh doanh xã hội tại Việt Nam,
- 2022, A Co-Word and Co-Citation Analysis of Digital Marketing Research, International Journal of Service Science, Management, Engineering, and Technology
- 2022, Factors Affecting Social Entrepreneurial Intention: An Application of Social Cognitive Career Theory, Entrepreneurship research journal
- 2022, Vai trò của kỳ vọng kết quả và cảm hứng với ý định khởi sự kinh doanh xã hội, Jabes
- 2021, Personality Traits and Social Entrepreneurial Intention: The Mediating Effect of Perceived Desirability and Perceived Feasibility, The Journal of Entrepreneurship
- 2021, A Systematic Literature Review on Social Entrepreneurial Intention, Journal of Social Entrepreneurship
- 2021, The effect of risk-taking propensity on social entrepreneurial intention: Evidence from Vietnam, Ho Chi Minh City Open University Journal of Science
- 2021, Social entrepreneurial intention: A systematic literature review and outlook, Ho Chi Minh City Open University Journal of Science
- 2021, A systematic literature review on personality traits in social entrepreneurship, International Conference on Business and Finance 2021
- 2021, Forming The Social Entrepreneurial Intention: The Role Of Self-Efficacy And Perceived Social Support, International Conference on Business and Finance 2021
- 2020, A Co-Citation and Co-Word Analysis of Social Entrepreneurship Research, Journal of Social Entrepreneurship
- 2020, A conceptual model of social entrepreneurial intention based on three dimensions of social capital,
- 2019, A Systematic Literature Review on Social Entrepreneurial Intention, Journal of Social Entrepreneurship (ESCI, Scopus Q2)
- 2018, The relationship between country-of-origin image, corporate reputation, corporate social resonsibility, trust and customers' purchase intention: evidence from Vietnam, Journal of applied economic sciences. Vol.XIII Iss. 2(56
- 2017, Chuỗi lạnh và vị thế cạnh tranh của Nông-Thủy sản Việt Nam, Tạp chí giao thông
- 2017, Mối quan hệ giữa hình ảnh nước xuất xứ, danh tiếng, trách nhiệm xã hội doanhnghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành ô tô Việt Nam, Năm thứ 28(8), Tháng 8/ 2017
- 2016, The effects of job satisfaction and organizational commitment on intention to stay: case study at the universities, colleges in Bac Lieu city, Bac Lieu Province., The 10th International Days of Statistics and Economics, Prague, September 8-10, 2016
- 2016, Các yếu tố tác động đến quyết định mua đồ chơi cho trẻ em từ 3 đến 12 tuổi của các bậc cha mẹ tại TP.HCM, Tạp chí khoa học Đại Học Mở TP.HCM, số 4(49)
- 2016, Tác động của danh tiếng đến trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ý định mua hàng của khách hàng trong ngành sữa Việt Nam., Phát triển kinh tế