Dương Ngọc Hồng
Tiến sĩ Quản trị kinh doanh
Giảng viên - KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing
Chức vụ: Giám đốc Chương trình
Nơi sinh: TP. Hồ Chí Minh
Quê quán: TP. Hồ Chí Minh
Email: hongdn@ueh.edu.vn
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
- 2023, Tiến sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
- 2012, Thạc sĩ, Kinh doanh quốc tế, latrobe Universuty
- 2011, Cử nhân, Kinh doanh và thương mại, Monash University
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU
-
Đại học
- ĐH - Kinh doanh và quản lý (734)
- ĐH - Quản trị kinh doanh (7340101)
- ĐH - Marketing (7340115)
- ĐH - Kinh doanh quốc tế (7340120)
- ĐH - Kinh doanh thương mại (7340121)
-
Thạc sĩ
-
ThS - Kinh doanh (83401)
- ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
- ThS - Kinh doanh thương mại (8340121)
-
Tiến sĩ
-
TS - Kinh doanh (93401)
- TS - Quản trị kinh doanh (9340101)
- TS - Kinh doanh thương mại (9340121)
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2024, The Impact of Risk Management Practices on Operational Performance and Supply Chain Performance with the Moderation Effect of Inflation Rate., ĐT cấp trường
- 2022, CHUỖI CUNG ỨNG THỰC PHẨM THÍCH ỨNG “BÌNH THƯỜNG MỚI” TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, ĐT cấp Nhà nước
- 2022, Relationships between Corporate Social Responsibility, Operational Performance and Commercial Performance: A Case of Vietnam, ĐT cấp trường
- 2021, Kinh doanh thương mại trên nền tảng số của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trước và trong dịch COVID-19, ĐT cấp trường
- 2019-2020, Đề án Phát triển ngành thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, ĐT cấp bộ
Công trình khoa học đã công bố
- 2024, Xây dựng niềm tin thương hiệu: Chìa Khóa Phát triển Bền Vững trong tiếp thị đương đại,
- 2024, The Relationship between Students’ Perceptions of AI Applications and Intention to Use, Mediating Role of Satisfaction, THE 2ND INTERNATIONAL SCIENTIFIC CONFERENCE RESILIENCE BY TECHNOLOGY AND DESIGN
- 2024, FACTORS AFFECTING THE INTENTION TO USE PAY LATER EWALLET OF GEN Z: AN EMPIRICAL STUDY IN VIETNAM, ICBF2024
- 2024, Mối liên hệ giữa phát triển bền vững xã hội và hiệu quả trong chuỗi cung ứng - Nghiên cứu trường hợp doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam, Tạp chí công thương
- 2024, HOW DOES SENSORY MARKETING INFLUENCE ON BEHAVIORAL INTENTION IN THE LUXURY FOODS MARKET, THE MYSTIQUE OF LUXURY BRANDS CONFERENCE (MLB 2023)
- 2024, The Relationship between Luxury Brand Experience and Brand Identification, Mediating Role of Self Expansion: The Case of Millennials in Vietnam, THE MYSTIQUE OF LUXURY BRANDS CONFERENCE (MLB 2023)
- 2023, Relationship of Social Sustainability, Operational Performance and Economic Performance in Sustainable Supply Chain Management, GLOBAL BUSINESS & FINANCE REVIEW
- 2022, Hậu Covid-19: Phát triển nguồn nhân lực Logistics tận dụng tốt Hiệp định EVFTA, PHÁT TRIỂN & HỘI NHẬP
- 2022, The Impacts of Social Sustainability Practices on Supply Chain Performance: Mediating Role of Supply Chain Integration, Journal of Distribution Science
- 2022, Phát triển bền vững chuỗi cung ứng tại Việt Nam trong giai đoạn Covid-19: Khuyến nghị và giải pháp, Tạp chí công thương
- 2022, The links between supply chain risk management practices, supply chain integration and supply chain performance in Southern Vietnam: A moderation effect of supply chain social sustainability, COGENT BUSINESS AND MANAGEMENT
- 2022, MỐI LIÊN HỆ GIỮA PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG, Tạp chí tài chính
- 2021, Hậu COVID-19: Hướng đi nào cho ngành Thủy sản Việt Nam, Tạp chí Công Thương
- 2021, Cơ hội và thách thức cua chuỗi cung ứng thuy sản Việt Nam trong bối cảnh đai dich Covid-19, Tạp chí Tài chính
- 2020, Key pillars of global innovation index and recommendations to improve Vietnam’s ranking, Hội thảo Quốc tế ICSE 2020
- 2020, VIETNAM’S SUPPORT POLICY TO RECOVER AND DEVELOP THE ECONOMY AFTER THE COVID-19 PANDEMIC, 22nd Kuala Lumpur International Business, Economics & Law Conference 2020
- 2020, XÂY DỰNG KHU ĐÔ THỊ SÁNG TẠO TP. HỒ CHÍ MINH: KHÓ KHĂN VÀ GIẢI PHÁP, TẠP CHÍ KINH TẾ CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
- 2020, HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO NGUÔN NHÂN LỰC NGÀNH LOGISTICS TẠI VIỆT NAM, TẠP CHÍ TÀI CHÍNH
- 2020, THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG PHÁT TRIỂN KINH TẾ TẠI VIỆT NAM, TẠP CHÍ TÀI CHÍNH
- 2020, EVFTA: Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp thủy sản Việt Nam, Tạp chí Công thương
- 2020, Ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19 đến ngành Du lịch Việt Nam: Khó khăn và giải pháp, Tạp chí Công thương
- 2020, Nghiên cứu về báo cáo hạnh phúc - Bài học kinh nghiệm từ những quốc gia trên thế giới, Tạp chí Công thương
- 2019, Thực trạng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Việt Nam : Khó khăn và giải pháp, Tạp chí công thương
- 2019, Đổi mới sáng tạo của các quốc gia trên thế giới và kinh nghiệm đối với Việt Nam, Kinh tế và dự báo