Hoàng Cửu Long

Tiến sĩ Quản trị kinh doanh


KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

Chức vụ: Phó Trưởng khoa

Ngày sinh: 30/04/1977

Nơi sinh: Tp. Hồ Chí Minh

Quê quán: Quảng Nam

Địa chỉ: 324 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Email: hoangcuulong@ueh.edu.vn

Điện thoại: 0903923590


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2019, Tiến sĩ, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 2006, Thạc sĩ, Business Administration, James Cook University
  • 1999, Cử nhân, Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2023, NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG KHỞI NGHIỆP TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM, ĐT cấp Nhà nước
  • 2023, Hình thành & phát triển bền vững: Quản trị & vận hành chuỗi bán lẻ Bánh Mì Má Hải, ĐT cấp Nhà nước
  • 2016, Nghiên cứu tác động của hàng giả, hàng nhái đến thương hiệu thời trang hạng sang theo cảm nhận của khách hàng tại thị trường TP.HCM, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, Examining brand equity and tourists’ purchasing motivations towards the world's best rice ‘ST25’ for Vietnam's future sustainable food tourism destination, Tạp chí nghiên cứu Tài chính - Marketing
  • 2024, Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Kinh tế & Dự báo
  • 2024, Analyzing generation Z’s intentions to support sustainable tourism development in Nha Trang, Journal of Global Responsibility
  • 2024, How playable advertisements affect Gen Z’ s intention to download apps in Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh City Open university Journal of Science-Economics and Business administration
  • 2024, TÁC ĐỘNG CỦA NGƯỜI CÓ SỨC ẢNH HƯỞNG ẢO ĐẾN Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG GEN Z TẠI TP. HỒ CHÍ MINH, Tạp chí Tài chính
  • 2024, Influence Of Virtual Social Capital on Sustainable Clothing Consumption Pattern: A Study on Young People in Ho Chi Minh City, International Journal of Electronic Commerce Studies
  • 2024, Environmental concern,Minimalismcin Collectivist culture impact on green purchase intention through the mediating role of pro-environmental behaviours., I COB 2024
  • 2024, Nhận thức giá trị xanh, đổi mới thương hiệu xanh và ý định sử dụng xe công nghệ xanh, Tạp chí Phát triển & Hội nhập
  • 2024, TRẢI NGHIỆM DÒNG CHẢY VÀ HÀNH VI MUA HÀNG NGẪU HỨNG QUA KINH DOANH TRỰC TUYẾN, Tạp chí Tài chính
  • 2024, Kỹ năng mềm thiết yếu cho Công việc và Kinh doanh,
  • 2024, Các yếu tố tác động đến ý định mua sản phẩm bao bì thân thiện môi trường của giới trẻ tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Công thương
  • 2024, Tác động của giá cả và chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng B2B trong ngành thực phẩm, Tạp chí Tài chính
  • 2024, Ảnh hưởng marketing nội dung trên mạng xã hội đến đánh giá trải nghiệm và lòng trung thành thương hiệu, Journal of Finance – Marketing
  • 2024, How social media marketing impact the apartment purchase intention of Generation Z in Ho Chi Minh City, Journal of Finance – Marketing
  • 2024, Environmental, Social, and Governance practices on impulse buying tendency through young customer engagement, Phát triển và Hội nhập
  • 2024, SUCCESS FACTORS OF TELEMEDICINE STARTUP IN VIETNAM: THE ROADMAP TO TRANSFORM HEALTHCARE CUSTOMER BEHAVIOR, Asia Pacific Journal of Health Management
  • 2024, Vai trò truy vết số trong tối ưu hóa ý định mua sắm trực tuyến thông qua ứng dụng di động, Tạp chí Tài chính
  • 2024, Giải pháp marketing trực tuyến dịch vụ tuân thủ cho người nước ngoài (Expats) tại Việt Nam, Tạp chí Công thương
  • 2024, Factors affecting purchase intention of green cosmetics products toward young generation in Ho Chi Minh City, International Journal of Science Academic Research
  • 2024, Nhận thức nhân hóa và sự hiện diện xã hội đối với nhận xét người dùng: nghiên cứu trường hợp người ảnh hưởng ảo, Phát triển & Hội nhập
  • 2024, Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đối với hoạt động xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam vào thị trường Nhật Bản, Tạp chí Kinh tế & Dự báo
  • 2024, Tác động của chất lượng dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực bất động sản tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Công thương
  • 2023, THE ECONOMIC IMPACTS OF THE UK-VIETNAM FREE TRADE AGREEMENT (UKVFTA) ON VIETNAM’S ELECTRONICS INDUSTRY, Journal of Finance – Marketing
  • 2023, From local luxury brands to exclusive souvenirs for upscale tourism in Vietnam: A case study of régions eau de parfum (edp),
  • 2023, Blockchain technology applications in retail branding: Insights from retailers in the developing world, Thunderbird International Business Review
  • 2023, Tác động của các yếu tố năng lực cảm xúc nhân viên và hoạt động phục hồi dịch vụ đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tạp Chí Nghiên cứu Tài chính - Marketing
  • 2023, Governance and Monetary Policy Impacts on Public Acceptance of CBDC Adoption, Research in International Business and Finance
  • 2023, Khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam: Lý luận và thực tiễn.,
  • 2023, Công nghệ cho phát triển bền vững hệ thống bán lẻ thức ăn đường phố: tình huống Bánh Mì Má Hải, Ứng dụng công nghệ phát triển chuỗi cung ứng du lịch bền vững
  • 2023, The relationship between Social Customer Engagement and Brand loyalty of Vietnamese young generation: the moderation of Artificial Intelligence,
  • 2023, The impact of business simulation games on Vietnamese students’ entrepreneurial intention, VNUHCM Journal of Economics, Business and Law
  • 2023, Influence of virtual social capital on sustainable clothing consumption pattern: a study on young people in Ho Chi Minh City, International Conference on Science, Education, and Viable Engineering (ICSEVEN)
  • 2023, Màu sắc bao bì sản phẩm nước giải khát ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi trên địa bàn Thành phồ Hồ Chí Minh, Kinh tế và Quản trị kinh doanh
  • 2023, The impact of Artificial Intelligence Chatbot GPT on learning satisfaction: a study about students in Ho Chi Minh City,
  • 2022, Quảng cáo cá nhân hóa: Tác động của lo ngại quyền riêng tư,
  • 2022, Tác động của thực thi Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp đối với sự ưa thích thương hiệu trong ngành nước giải khát của khách hàng trẻ Việt,
  • 2022, The impact of business simulation games on Vietnamese students’ entrepreneurial intention, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ
  • 2022, Ảnh hưởng thương hiệu người nổi tiếng trực tuyến lên động lực tham gia của khách hàng: Hành vi tương tác ảo và dự định mua hàng,
  • 2022, “Make-in-Vietnam” Cartoons: A Hidden Kingdom, The Brawijaya International Conference on Economics, Business and Finance 2021 (BICEBF 2021)
  • 2022, The Impact of TikTok Advertising on Young People's Online Shopping Behavior during the Covid-19 Pandemic, International Journal of Smart Business and Technology
  • 2021, Market orientation, corporate social responsibility, and firm performance: The moderating role of relationship marketing orientation, Journal: Cogent Business & Management
  • 2021, Examining Brand Equity And Tourists’ Purchasing Motivations Towards The World Best Rice ‘ST25’ As Vietnamese Food Souvenir For Future Sustainable Food Tourism Destination In Vietnam, International Conference on Business and Finance 2021
  • 2021, DIGITAL APPLICATION IN VIETNAM HERITAGE TOURISM DURING COVID-19: CURRENT SITUATION AND TRENDS, CUỘC CÁCH MẠNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ NHỮNG THÁCH THỨC CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH
  • 2021, Elements influence how young people interpret an advertising message, Indian Journal of Economics & Business
  • 2021, DIGITAL APPLICATION IN VIETNAM HERITAGE TOURISM DURING COVID-19: CURRENT SITUATION AND TRENDS, CUỘC CÁCH MẠNG CHUYỂN ĐỔI SỐ VÀ NHỮNG THÁCH THỨC CHO DOANH NGHIỆP DU LỊCH
  • 2021, The Controlling Effects of Cultural Dimensions on Job Burnout of Vietnamese Employees by Sexual Harassment in Workplaces, Hunan Daxue Xuebao/Journal of Hunan University Natural Sciences
  • 2020, Strategic Groups Assessment: The Case of Vietnam Beer Market, International Conference on Business and Finance 2020
  • 2020, Đào tạo kỹ năng mềm thiết yếu trong mô hình công dân học tập tại Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh, “Trường đại học với việc xây dựng và triển khai mô hình “Công dân học tập” tiếp cận Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”
  • 2020, The Integrations with Augmented Reality Advertisements from the Perspectives of Vietnamese Consumers, Journal of Hunan University Natural Sciences
  • 2019, Corporate Social Responsibility and Firm performance: the moderation mechanism of Relationship Marketing Orientation, Central Asian Review of Economics and Policy
  • 2017, Factors Influencing Consumers’ Attitudes Towards Counterfeit Luxury Fashion Brands: Evidence From Vietnam, Global Journal of Management and Marketing 2017
  • 2016, Nghiên cứu các yếu tố tác động của hàng giả, hàng nhái đến thương hiệu thời trang hạng sang theo cảm nhận của khách hàng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí Kinh tế - Kỹ thuật, số 14, tháng 6/2016

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.