Lê Nhật Hạnh
Phó Giáo sư Tiến sĩ Quản trị kinh doanh
Giảng viên cao cấp - KD - Khoa Quản trị
Chức vụ: Giám đốc Chương trình
Email: hanhln@ueh.edu.vn
LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU
-
Đại học
- ĐH - Kinh doanh và quản lý (734)
-
Thạc sĩ
- ThS - Kinh tế học (83101)
- ThS - Kinh doanh (83401)
- ThS - Quản trị - Quản lý (83404)
- ThS - Quản lý Y tế (87208)
-
Tiến sĩ
- TS - Kinh doanh và quản lý (934)
-
TS - Kinh doanh (93401)
- TS - Quản trị kinh doanh (9340101)
- TS - Kinh doanh thương mại (9340121)
-
TS - Quản trị - Quản lý (93404)
- TS - Khoa học quản lý (9340401)
- TS - Chính sách công (9340402)
- TS - Quản lý công (9340403)
- TS - Quản trị nhân lực (9340404)
- TS - Hệ thống thông tin quản lý (9340405)
- TS - Quản lý khoa học và công nghệ (9340412)
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
Đề tài nghiên cứu khoa học
- 2025, Nghiên cứu mô hình chuyển đổi số ở các cơ sở giáo dục đại học Việt Nam – những rào cản và thách thức B2022-KSA-10, ĐT cấp bộ
- 2024, Nghiên cứu giải pháp nâng cao năng lực thích ứng linh hoạt toàn diện cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại thành phố Hồ Chí Minh trong kỷ nguyên số nhằm thúc đẩy phát triển bền vững về kinh tế, môi trường và xã hội, ĐT cấp Nhà nước
- 22/12/2022-20/10/2023, Tác động của sự đắm chìm và sự hiện diện xã hội đến quảng cáo trên nền tảng Tiktok: Tiếp cận mô hình SOR, ĐT cấp trường
- 2024, Tiêu dùng bền vững trong kỷ nguyên số: Tiếp cận đa nghiên cứu và đa phương pháp để khám phá vai trò của các công nghệ tiên tiến, người ảnh hưởng ảo và người tiêu dùng tỉnh thức, ĐT cấp Nhà nước
- 2024, Ứng dụng mô hình SOR để quản lý thương hiệu điểm đến du lịch tại Việt Nam B2022-KSA-02, ĐT cấp bộ
- 2023, NGHIÊN CỨU HOẠT ĐỘNG KHỞI NGHIỆP TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM, ĐT cấp bộ
- 2023, Sự đắm chìm và sự hiện diện là trải nghiệm marketing quan trọng trong kỷ nguyên phát triển công nghệ hiện nay 502.02-2020.30, ĐT cấp Nhà nước
- 2022, Tổng hợp kết quả nghiên cứu và truyền thông các sản phẩm công bố quốc tế UEH, ĐT cấp trường
- 2022, Các yếu tố tác động đến ý định khởi sự kinh doanh xã hội - Trường hợp Việt Nam, ĐT cấp Nhà nước
- 2021, Đề án "Tăng cường danh tiếng học thuật của UEH giai đoạn 2020-2025", ĐT cấp trường
- 2021, Hướng tới đại học thông qua chuyển đổi số toàn diện: trường hợp đại học Kinh tế tphcm , ĐT cấp trường
- 2021, Nghiên cứu các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học Việt Nam theo mô hình quản trị doanh nghiệp CT-2018-05-04, ĐT cấp bộ
- 2021, ỨNG DỤNG MÔ HÌNH LÝ THUYẾT S-O-R ĐỂ QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU ĐIỂM ĐẾN DU LỊCH TẠI VIỆT NAM, ĐT cấp bộ
- 2020, Brand engagement in tourism context: direct, indirect and moderating factors, ĐT cấp trường
- 2019, Nghiên cứu các giải pháp phát triển nguồn nhân lực trong các trường đại học Việt Nam theo mô hình quản trị doanh nghiệp, ĐT cấp bộ
- 2019, Nghiên cứu trạng thái cảm xúc tiêu cực và tác động đến hành vi sau mua của khách du lịch ở Việt Nam, ĐT cấp bộ
- 2019, Brand engagement in tourism context: direct, indirect and moderating factors, ĐT cấp trường
- 2018, IDIOSYNCRATIC COPING STRATEGIES OF CONSUMERS FEELING REGRET, ANGER AND FRUSTRATION AFTER SERVICE FAILURES: AN EVIDENCE FROM THE RESTAURANT INDUSTRY, ĐT cấp trường
- 2016, Phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam: Nghiên cứu về các trạng thái cảm xúc và hành vi sau mua của khách hàng., ĐT cấp Nhà nước
- 2016, Phát triển dịch vụ du lịch ở Việt Nam: Một nghiên cứu phân tích sâu về các trạng thái cảm xúc tiêu cực và hành vi sau mua của khách hàng., ĐT cấp Nhà nước
Công trình khoa học đã công bố
- 2025, Trải nghiệm của người học về chương trình đào tạo Tiến sĩ Quản trị kinh doanh, Tạp chí Khoa học Trường Đại học Mở TpHCM
- 2024, [Podcast] Đánh giá quảng cáo trên nền tảng TikTok,
- 2024, Scrutinising the role of series mediation of content quality and parasocial relationships with social media influencers: A uses and gratifications standpoint, the 2024 International Conference in Management Sciences and Decision Making
- 2024, 2398 - Cultivating Destination Brand: A Dynamic Orchestration between Brand Equity and Congruence, THE MYSTIQUE OF LUXURY BRANDS CONFERENCE (MLB 2023)
- 2024, Immersive Technologies: A Critical Success Factor for Modern Retailers, Asia-Pacific Business Series: Volume 15_Emerging and Evolving Business and Management Issues in Vietnam: Research and Practice
- 2024, Digital Readiness and Overall Performance of SMEs: the Mediating Roles of Innovation Capacity and Cross-functional Integration, International conference of business theories & practices (i-COB)
- 2024, Unlocking the precursors of destination brand love: the roles of self-congruence and destination brand immersion, Journal of Hospitality and Tourism Insights
- 2024, Explaining intention to use cloud computing service to expecting sustainable development: Antecedents and the moderating effects of age,
- 2024, Commitment to and connection with green brands: perspectives of consumer social responsibility and terror management theory, Journal of Product and Brand Management
- 2023, Coolness of mobile shopping apps and its impact on values for and from customers: the role of immersive experience, 2023 AMA Winter Academic Conference: Reconnecting and Reconciling the Marketplace
- 2023, Khởi sự kinh doanh xã hội tại Việt Nam,
- 2023, How entertainment motivations induce addiction to short-video ads in TikTok: A dynamic model with sequential mediating effects, the 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
- 2023, TikTok advertising: unraveling the dynamic nexus between virtual experience and advertising evaluation from a human-computer interaction perspective , The 10th International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties (SAWU) in Ho Chi Minh City, Vietnam
- 2023, Đánh giá quảng cáo trên TikTok: Tiếp cận mô hình SOR, Tạp chí Kinh tế và Phát triển
- 2023, Khởi nghiệp trực tuyến của sinh viên đại học tại Việt Nam: Lý luận và thực tiễn.,
- 2023, Unravelling the path from customer journey seamlessness experience to engagement behavior in the omnichannel retailing context, 2023 AMA Winter Academic Conference: Marketing during Times of Changes
- 2023, Real-Time Interactivity and Impulsive Buying in Livestreaming Commerce: The Focal Intermediary Role of Inspiration, International Journal of Human–Computer Interaction
- 2023, Enhancing Customer Engagement Behavior from Their Journey Seamlessness Experience in the Omnichannel Retailing Context: An abstract, 2023 Academy of Marketing Science Conference-Annual
- 2023, A moderating – mediating model of the urge to buy impulsively in social commerce live-streaming, Electronic Commerce Research and Applications
- 2023, Elucidation of an effective customer journey design and customer experience quality in omnichannel service, The 18th International Research Symposium on Service Excellence in Management (QUIS18)
- 2023, Sustainable Marketing Management: Using Bibliographic Coupling to Review the State-Of-The- Art and Identify Future Research Prospects, Journal of Business-to-Business Marketing
- 2023, Explaining intention to use cloud computing services..., International conference in management sciences and decision making
- 2023, The disappearing wallet! Research of user intentions to adopt cloud payment, The 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
- 2023, How entertainment motivations induce addiction to short-video ads in TikTok: A dynamic model with sequential mediating effects, The 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
- 2023, How tourists are seeking safer destination after pandemic, The 2023 International Conference in Management Sciences and Decision Making
- 2022, Service Innovation: A Systematic Review Based on a Bibliometric Analysis, The 2022 International Conference in Management Sciences and Decision Making
- 2022, MYSTIFYING THE NEXUS LINKING GREEN PSYCHOLOGICAL CLIMATE AND OCB-E: THE ROLE OF MORAL IDENTITY AND GENDER, The 4th Asia Conference on Business and Economic Studies (ACBES 2022)
- 2022, Enhancing sustainable supply chain management performance through alliance portfolio diversity: the mediating effect of sustainability collaboration,
- 2022, Factors Affecting Social Entrepreneurial Intention: An Application of Social Cognitive Career Theory, Entrepreneurship research journal
- 2022, Dataset for cognition processes, motivations, spatial presence experience, and customer engagement in retail mobile apps ,
- 2022, Kinh nghiệm quốc tế hóa giáo dục đại học của một số nước trên thế giới: Bài học cho Việt Nam, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2022, Proximity marketing and Bluetooth beacon technology: A dynamic mechanism leading to relationship program receptiveness ,
- 2022, Customer engagement in the context of retail mobile apps: A contingency model integrating spatial presence experience and its drivers ,
- 2022, Is coolness important to luxury hotel brand management? The linking and moderating mechanisms between coolness and customer brand engagement,
- 2022, Benevolent leadership and organizational citizenship Benevolent leadership and OCB behaviors in a higher education context: a moderated mediation model,
- 2022, Immersive experience and customer responses towards mobile augmented reality applications: The moderating role of technology anxiety,
- 2022, Tiền đề và kết quả của hành vi gắn kết thương hiệu trên truyền thông mạng xã hội: Trường hợp ngành lưu trú tại Việt Nam, Khoa học Thương Mại
- 2022, The effect of technological competence and service innovation implementation on hotel brand equity: Evidence from the hotel industry, Vietnam, ACBES 2022
- 2021, MỐI QUAN HỆ GIỮA PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO PHỤC VỤ VÀ SỰ ĐỔI MỚI CỦA NHÓM: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU NGÀNH SẢN XUẤT NÔNG LÂM THỦY SẢN XUẤT KHẨU, Kinh tế và Phát triển
- 2021, QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC: PHÂN TÍCH THƯ MỤC VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU TRIỂN KHAI , QUẢN TRỊ ĐẠI HỌC KHỐI CÔNG LẬP THEO MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
- 2021, A systematic literature review on personality traits in social entrepreneurship, International Conference on Business and Finance 2021
- 2021, Engendering immersive experiences: A review and integrated conceptual model, CBIM2021 INTERNATIONAL CONFERENCE
- 2021, How Process Value And Outcome Value Are Co-Created In Healthcare Service , International Conference on Business and Finance 2021
- 2021, TÁC ĐỘNG CỦA THỰC HÀNH QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC ĐẾN KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CỦA GIẢNG VIÊN ĐẠI HỌC VIỆT NAM,
- 2021, Enhancing sustainable supply chain management performance through alliance portfolio diversity: the mediating effect of sustainability collaboration, International Journal of Operations & Production Management
- 2021, Perceived coolness of mobile shopping applications and its consequences, Korean Academic Association of Business Administration (KAABA) Joint International Conference
- 2021, Linking self-congruity, perceived quality and satisfaction to brand loyalty in a tourism destination: the moderating role of visit frequency, Tourism Review
- 2021, TỔNG HỢP VÀ PHÂN NHÓM CÁC CHỦ ĐỀ NGHIÊN CỨU VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐỒNG TRÍCH DẪN (CO-CITATION) , QUẢN TRỊ ĐẠI HỌC KHỐI CÔNG LẬP THEO MÔ HÌNH DOANH NGHIỆP TẠI VIỆT NAM
- 2021, Patterns of Forming Entrepreneurial Intention: Evidence in Vietnam, Entrepreneurship Research Journal
- 2021, SURVEY DATA ON BENEVOLENT LEADERSHIP AND ORGANISATIONAL CITIZENSHIP BEHAVIOR IN THE CONTEXT OF HIGHER EDUCATION INSTITUTIONS IN VIETNAM , Perspectives of University Governance and Autonomy in the Vietnamese Higher Education
- 2021, A moderated mediating mechanism of omnichannel customer experiences, International Journal of Retail & Distribution Management
- 2021, Tourist inspiration and its consequences: The moderating role of neuroticism, International Journal of Tourism Research
- 2021, Unraveling the dynamic and contingency mechanism between service experience and customer engagement with luxury hotel brands , International Journal of Hospitality Management
- 2021, Receptivity of Governmental Communication and Its Effectiveness During COVID-19 Pandemic Emergency in Vietnam: A Qualitative Study, Global Journal of Flexible Systems Management
- 2021, Investigating the relationship between benevolent leadership and the organizational citizenship behaviour of academic staff: The mediating role of leader-member exchange, Management in Education
- 2021, Human resource management practices in higher education: a literature review using co-word analysis, International Journal of Management in Education
- 2021, A Systematic Literature Review on Social Entrepreneurial Intention, Journal of Social Entrepreneurship
- 2020, Hành vi công dân tổ chức của giảng viên đại học ở Việt Nam: Vai trò của phong cách lãnh đạo chuyển dạng, cam kết về khía cạnh cảm xúc và sự vượt qua cái tôi , ạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2020, CHUYỂN ĐỐI SỐ TRONG HỆ THỐNG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC VIỆT NAM: CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC, Quá trình chuyển đổi số của nền kinh tế Việt Nam - công nghệ, thị trường và chính sách
- 2020, Vai trò của thực tế ảo trong quảng cáo du lịch: Một cách tiếp cận từ mô hình SOR , Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á
- 2020, A Co-Citation and Co-Word Analysis of Social Entrepreneurship Research, Journal of Social Entrepreneurship
- 2020, Mối quan hệ giữa trải nghiệm, sự cam kết và gắn kết thương hiệu: vai trò trung gian và điều tiết của tham gia thương hiệu, Tạp chí Kinh tế và Phát triển
- 2020, ẢNH HƯỞNG CỦA CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐẾN NGÀNH BÁN LẺ Ở VIỆT NAM, Quá trình chuyển đổi số của nền kinh tế Việt Nam - công nghệ, thị trường và chính sách
- 2020, MAPPING THE CONCEPTUAL STRUCTURE OF RESEARCH ON SUSTAINABLE MARKETING MANAGEMENT: A CO-WORD ANALYSIS , International Conference on Management in Emerging Markets
- 2019, The Behavioral Consequences of Regret, Anger, and Frustration in Service Settings, Journal of Global Marketing
- 2019, A Systematic Literature Review on Social Entrepreneurial Intention, Journal of Social Entrepreneurship (ESCI, Scopus Q2)
- 2019, Customer inspiration in a tourism context: an investigation of driving and moderating factors, Current Issues in Tourism
- 2019, Cảm xúc tiêu cực của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam: nguyên nhân và hậu quả về mặt hành vi, Tạp chí Kinh Tế và Phát Triển, số 264 (6/2019)
- 2019, Ý định quay trở lại của du khách quốc tế sau khi đến Việt Nam: Vai trò của nguồn lực điểm đến và giá trị cảm nhận, Tạp chí phát triển Kinh Tế (JABES)
- 2019, Hành vi truyền miệng của du khách: Vai trò của chất lượng dịch vụ, tình cảm và sự hài lòng, Khoa Học Kinh Tế
- 2019, ĐỘNG CƠ VÀ KẾT QUẢ CỦA HÀNH VI MUA SẮM TRÊN MẠNG XÃ HỘI TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM, Tạp chí Kinh Tế và Phảt Triển, số 261(3/2019)
- 2019, Chiến lược marketing bền vững cho các doanh nghiệp: Mô hình khái niệm dựa trên lý thuyết nguồn lực và lý thuyết các bên liên quan, Nghiên cứu kinh tế
- 2019, Nghiên cứu định lượng với mô hình phương trình cấu trúc theo hướng tiếp cận bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM),
- 2019, Marketing xanh: Lý luận và thực tiễn,
- 2019, Value co-creation experiences and customer satisfaction in e-retailing sectors: The mediating role of participation behaviors, 2nd Connecting us conference (Malaysia)
- 2019, A bibliometric analysis of human resource management in higher education research, 2nd Connecting us Conference (Malaysia)
- 2019, Heterogeneity in a Dual Personal Values-Dual Purchase Consequences-Green Consumption Commitment Framework , Asia Pacific Journal of Marketing and Logistics
- 2019, Knowledge Sharing and Knowledge Acquisition of Salespersons in Social Media Environments: A Social Capital Perspective,
- 2019, Promoting creativity and innovation: expected and unexpected consequences,
- 2018, Attitudinal ambivalence towards green products: an empirical study in an emerging market, International Journal of Economics and Business Research.
- 2018, Vai trò của quy chuẩn trong việc giải thích hành vi tham gia mua sắm xã hội trực tuyến, Tạp chí Kinh tế & phát triển Số 252 tháng 06/2018
- 2018, GIÁ TRỊ CẢM NHẬN, CHẤT LƯỢNG MỐI QUAN HỆ VÀ ĐỘNG CƠ TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH, Tạp chí Kinh Tế và Phả Triển, số 258 (12/2018)
- 2018, Fintech for Promoting Financial Inclusion in Vietnam: Fact Findings and Policy Implications,
- 2018, The impact of social media on consumer behavior: The case of consumer-generated content on YouTube, International Journal of Information and Management Science
- 2018, The Exercise of Power Sources in Distribution Channels: A Synthesis Study,
- 2018, Factors affecting mobile shopping: a Vietnamese perspective, Journal of Asian Business and Economic Studies
- 2018, Forces affecting perception of product comments on social‐WOM: An interactive, relational communication perspective,
- 2018, Behavioral Implications of International Social Media Advertising – An Investigation of Intervening and Contingency Factors,
- 2018, Nghiên cứu về cảm xúc tiêu cực và hành vi đối phó của khách hàng: Trường hợp ngành kinh doanh dịch vụ nhà hàng, Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế & Kinh doanh châu Á Năm thứ. 29(1) , Tháng 1/2018
- 2018, Mối quan hệ giữa cảm xúc với điểm đến và chất lượng quan hệ trong kinh doanh du lịch: Trường hợp du khách nội địa ở TP.HCM,
- 2018, Khoa học - công nghệ - đổi mới và phát triển kinh tế: Kinh nghiệm và một số bài học cho Việt Nam,
- 2017, Một số khó khăn và giải pháp khuyến khích sinh viên chủ động và tích cực tham gia lớp học, Phương pháp giảng dạy, đánh giá môn học và điều kiện đảm bảo chất lượng dạy và học của CTTT quốc tế
- 2017, MỐI QUAN HỆ GIỮA ĐÁNH GIÁ MANG TÍNH ÁC CẢM, CẢM XÚC TIÊU CỰC VÀ HÀNH VI TẨY CHAY HÀNG HÓA XUẤT XỨ TRUNG QUỐC, Tạp chí Khoa học Kinh tế
- 2017, Mua sắm xã hội trực tuyến: Vai trò của động cơ xã hội, Kinh tế & Phát triển, số 245 (11), trang 58-67
- 2017, Khoa học - công nghệ - đổi mới và phát triển kinh tế: Kinh nghiệm và một số bài học cho Việt Nam, Hội thảo khoa học Mô hình tăng trường kinh tế dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo (STI) - Đề tài KX.01.17/16-20
- 2017, Determinants of Bank Profitability: The Case of Commercial Banks Listed on the Vietnam’s Stock Exchange, Journal of Business Sciences vol 1 issue 2 6/2017
- 2017, Dual Personal Culture Values, Dual Attitudes Towards Purchase Consequences, and Green Consumption Commitment: Evidence from Vietnam (An Extended Abstract),
- 2017, Truyền thông xã hội và hành vi người tiêu dùng trong lĩnh vực du lịch, Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch: xu hướng và giải pháp đón đầu trước hội nhập ngành du lịch Việt Nam"
- 2017, A meta-analytic review of influence strategies in marketing channel relationships,
- 2017, Ambivalent attitude towards green products: Evidence from Vietnam, ICUEH2017
- 2017, Entrepreneurial enablers, risk perception, motivational factors and behavioral intention: Evidence from Vietnam, ICUEH2017
- 2016, Mối quan hệ giữa ác cảm và hành vi tẩy chay hàng hóa xuất xứ Trung Quốc, Doanh nghiệp Việt Nam trong TPP (ICYREB 2016)
- 2016, Affective and Instrumental Commitment: A Special Reference to Self-Service Technologies in Domestic and Foreign Banks, Tạp chí Phát triển Kinh tế 23(2), 137-160
- 2016, Nghiên cứu mối quan hệ giữa các nhân tố thúc đẩy khởi nghiệp, nhận thức rủi ro, và hành vi có chủ định để trở thành nghiệp chủ, Khởi nghiệp tại Việt Nam: Cơ hội & thách thức trong thời kỳ hội nhập