Hoàng Thu Hằng

Tiến sĩ Kinh doanh thương mại


Giảng viên - KD - Khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing

Chức vụ: Giám đốc Chương trình

Email: hanght@ueh.edu.vn

Điện thoại: 0943347788


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 2024, Tiến sĩ, Kinh doanh thương mại, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
  • 2011, Thạc sĩ, Marketing quốc tế, Đại học King’s College London (KCL)
  • 2010, Cử nhân, Kinh doanh quốc tế, Đại học Liverpool (University of Liverpool)

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU

  • Đại học
    • ĐH - Quản trị kinh doanh (7340101)
    • ĐH - Marketing (7340115)
    • ĐH - Kinh doanh quốc tế (7340120)
    • ĐH - Kinh doanh thương mại (7340121)
    • ĐH - Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (7510605)
  • Thạc sĩ
    • ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
    • ThS - Kinh doanh thương mại (8340121)
    • ThS - Quản trị nhân lực (8340404)
    • ThS - Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (8510605)
  • Tiến sĩ
    • TS - Quản trị kinh doanh (9340101)
    • TS - Kinh doanh thương mại (9340121)
    • TS - Quản trị nhân lực (9340404)
    • TS - Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (9510605)

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2022, Ứng dụng công nghệ 4.0 vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Nai, ĐT cấp bộ
  • 2022, CHUỖI CUNG ỨNG THỰC PHẨM THÍCH ỨNG “BÌNH THƯỜNG MỚI” TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, ĐT cấp Nhà nước
  • 2021, Kinh doanh thương mại trên nền tảng số của doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trước và trong dịch COVID-19, ĐT cấp trường
  • 2019-2020, Đề án Phát triển ngành thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025, định hướng đến năm 2030, ĐT cấp bộ
  • 2019, Phát triển khởi nghiệp ở tỉnh Vĩnh Long đến năm 2025, ĐT cấp bộ
  • 2018, Effects of EVFTA on Vietnam’s apparel exports: An application of WITS-SMART simulation model, ĐT cấp trường
  • 2018, "Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở tỉnh Long An – Thực trạng và giải pháp, ĐT cấp bộ
  • 2017, Phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến tại TP.HCM, ĐT cấp bộ

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, Supply Chain Innovation and Financial Performance in Asean manufacturing firms: the moderating role of organizational innovation, JOURNAL OF SCIENCE HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY
  • 2024, Branding in higher education: a bibliometric analysis and research agenda, Journal of Marketing for Higher Education
  • 2024, Navigating Environmental Challenges through Supply Chain Quality Management 4.0 in Circular Economy: A Comprehensive Review, Sustainability
  • 2024, Supply chain risk assessment in disruptive times: opportunities and challenges, Journal of Enterprise Information Management
  • 2024, A self-regulatory adapting mechanism to changing work setting: Roles of playful work design and ambidexterity, Current Research in Behavioral Sciences
  • 2024, Social media and panic buying during the COVID-19 pandemic in Vietnam: Preliminary analysis, Journal of Human Behavior in the Social Environment
  • 2024, Transformative capabilities of MedTech organizations in driving circularity in the healthcare industry: Insights from multiple cases, Journal of Cleaner Production
  • 2024, Service-oriented manufacturing supply chain: risks and their resonant effect, Journal of Enterprise Information Management
  • 2024, From Tradition to Technology: Enacting Green Responsibility and Self-efficacy for Proenvironmental Behavior on and off University Campus, Proceedings of 2024 7th International Conference on Green Technology and Sustainable Development (GTSD)
  • 2023, BRAND POSTS AND BRAND CO-CREATION IN HIGHER EDUCATION COMMUNITIES: A SOCIAL COMMUNICATION PROCESS THEORY, Journal of Marketing for Higher Education
  • 2023, Risk in sustainable construction supply chains: construct development and measurement validation, Construction Management and Economics
  • 2023, FRUIT SUPPLY CHAIN DISRUPTION AND RECOVERY STRATEGIES: LESSONS FROM ASIAN COUNTRIES, ICECH
  • 2023, Application of social media in supply chain 4.0 practices: a bibliometric analysis and research trends, Operations Management Research
  • 2023, BALANCING SUPPLY AND DEMAND: THE IMPACT OF CONSUMER ANXIETY AND SOCIAL CONTAGION ON WILLINGNESS TO PAY MORE FOR FOOD DURING THE COVID-19 PANDEMIC, Book series: Business Innovation for the Post-pandemic Era in Vietnam
  • 2023, KOC’s Characteristics, KOC Effectiveness and online Customer Engagement towards travel products: Evidence from Vietnam, International Journal of Internet Marketing and Advertising
  • 2023, Critical success factors for food safety management and their impact on business performance: Empirical evidence from China and Vietnam, Book series: Business Innovation for the Post-pandemic Era in Vietnam
  • 2023, Ripple Effect of Disruptions on Performance in Supply Chains: An Empirical Study, Engineering, Construction and Architectural Management
  • 2022, Implementing Eco-friendly export business strategy towards sustaining supply chain coordination and competitive advantage: Evidence from Vietnam's seafood processing firms , Approaches to Global Sustainability, Markets, and Governance book series (AGSMG)
  • 2022, Supply chain innovation and financial performance: Evidence from ASEAN manufacturing firms, The 10th International Conference on Emerging Challenges: Strategic Adaptation in the World of Uncertainties
  • 2022, THÁCH THỨC TRONG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ SỐ TẠI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ: TÌNH HUỐNG TẠI TỈNH ĐỒNG NAI, “Định hình lại hệ thống tài chính toàn cầu và chiến lược của Việt Nam - Lần 2”
  • 2022, VẤN ĐỀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHẤT LƯỢNG CAO TRONG KHỐI NGÀNH LOGISTICS TẠI TP HỒ CHÍ MINH, KỶ YẾU DIỄN ĐÀN LOGISTICS TP. HỒ CHÍ MINH 2022
  • 2022, CUSTOMER BRAND CO-CREATION ON SOCIAL MEDIA: A SYSTEMATIC REVIEW, Marketing Intelligence & Planning
  • 2022, BUILDING ADAPTABILITY THROUGH EMPLOYEE AMBIDEXTERITY, International Joint Conference on Management, Economics, and Finance
  • 2022, DOANH NGHIỆP LOGISTICS TRONG BỐI CẢNH CHUYỂN ĐỔI SỐ 4.0: THỰC TRẠNG TẠI TỈNH ĐỒNG NAI, Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia Định hình lại hệ thống tài chính toàn cầu và chiến lược của Việt Nam lần 2
  • 2022, Hậu Covid-19: Phát triển nguồn nhân lực Logistics tận dụng tốt Hiệp định EVFTA, PHÁT TRIỂN & HỘI NHẬP
  • 2021, ECO006: Thuận lợi & khó khăn trong xây dựng chuỗi cung ứng cà phê bền vững tại các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại tỉnh Đắk Lắk: bài học từ thế giới & khuyến nghị, HỘI THẢO KHOA HỌC GRSD2021 "TĂNG TRƯỞNG XANH VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG"
  • 2021, Gyms’ indoor environmental quality and customer emotion: the mediating roles of perceived service quality and perceived psychological safety, Leisure Studies
  • 2021, Chapter 29: Factors Affecting Youth Entrepreneurial Intention and Suggestions for Policymaking: The Case of Vinh Long Province, Vietnam and the Global Economy: Recent Developments in Vietnamese Business and Finance
  • 2020, Phát triển khởi nghiệp sáng tạo ứng dụng công nghệ 4.0 ở tỉnh Vĩnh Long: Thực trạng và giải pháp, Hội thảo khoa học về Khởi nghiệp 4.0
  • 2020, Đề xuất giải pháp phát triển ngành công nghệ thông tin – truyền thông trên địa bàn TP.HCM trong bối cảnh thời kỳ chuyển đổi số đến năm 2030, QUÁ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI SỐ CỦA NỀN KINH TẾ VIỆT NAM CÔNG NGHỆ, THỊ TRƯỜNG VÀ CHÍNH SÁCH
  • 2019, “Xu hướng phát triển hạ tầng thương mại điện tử trong tương lai & Đề xuất giải pháp sơ bộ trong phát triển TMĐT tại TPHCM đến 2025”, Thực trạng pháp lý và quản lý nhà nước trong phát triển thương mại điện tử tại TPHCM định hướng đến 2025
  • 2019, FACTORS AFFECTING YOUTH ENTREPRENEURIAL INTENTION & SUGGESTIONS FOR POLICY-MAKING: THE CASE OF VINH LONG PROVINCE, International Conference on Business and Finance 2019 - Ho Chi Minh City - Vietnam
  • 2018, Effects of EVFTA on Vietnam’s apparel exports: An application of WITS-SMART simulation model, JABES – Vol. 25(S02) – 2018
  • 2018, Why Do University Students Refrain from Using E-Books in Libraries? Empirical Evidence from Vietnam, Publishing Research Quarterly
  • 2018, BÀN VỀ ỨNG DỤNG 4.0 TRONG TỐI ƯU HOÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LOGISTICS DỰA TRÊN MÔ HÌNH GAP, Nền kinh tế số trước bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4
  • 2017, Promoting the Purchase of Textbooks in the Vietnamese Higher Education Sector, Publishing Research Quarterly
  • 2017, Rào cản phát triển thương mại bán lẻ trực tuyến, Phát triển & Hội nhập Số tháng 03 - 04/2017
  • 2016, Kinh nghiệm phát triển công nghiệp hỗ trợ ở các nước và các bài học rút ra cho Long An, Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở tỉnh Long An - Thực trạng & giải pháp - T11/2016

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.