Hồ Tiến Dũng

Phó Giáo sư Tiến sĩ Kinh tế quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân


Giảng viên cao cấp - KD - Khoa Quản trị

Chức vụ:

Ngày sinh: 01/01/1960

Nơi sinh: Cao Lãnh, Đồng Tháp

Quê quán: Cao Lãnh, Đồng Tháp

Địa chỉ: 864 Hưng Phú, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Email: dung@ueh.edu.vn

Điện thoại: 0903929899


QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

  • 1995, Tiến sĩ, Kinh tế quản lý và kế hoạch hóa kinh tế quốc dân, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
  • 1981, Cử nhân, Kinh tế công nghiệp, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC ĐÀO TẠO - NGHIÊN CỨU

  • Thạc sĩ
    • ThS - Quản lý kinh tế (8310110)
    • ThS - Kinh doanh và quản lý (834)
    • ThS - Quản trị kinh doanh (8340101)
    • ThS - Kinh doanh thương mại (8340121)
    • ThS - Quản trị nhân lực (8340404)
    • ThS - Hệ thống thông tin quản lý (8340405)
    • ThS - Quản trị văn phòng (8340406)
    • ThS - Quản lý khoa học và công nghệ (8340412)
    • ThS - Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp (8340417)
    • ThS - Quản lý công nghiệp (8510601)
    • ThS - Logistics và quản lý chuỗi cung ứng (8510605)
    • ThS - Quản lý bệnh viện (8720802)
    • ThS - Du lịch (8810101)
  • Tiến sĩ
    • TS - Quản lý kinh tế (9310110)
    • TS - Quản trị kinh doanh (9340101)
    • TS - Quản trị nhân lực (9340404)

QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

Đề tài nghiên cứu khoa học

  • 2016, Nghiên cứu sự tác động của môi trường khởi nghiệp và năng lực của Nhà khởi nghiệp đến kết quả thực hiện của doanh nghiệp sau khởi nghiệp, ĐT cấp trường

Công trình khoa học đã công bố

  • 2024, The role of adaptive resilience in the relationship between transformational leadership, affective commitment and turnover intention in the post Covid-19 era: A case of Vietna, Business: Theory and Practice
  • 2024, Mối quan hệ giữa chánh niệm tiêu dùng, trải nghiệm thương hiệu, gắn kết thương hiệu và niềm tin thương hiệu: Trường hợp ngành Công nghệ thông tin tại TP HCM, Kinh Tế Và Dự báo
  • 2024, Khám phá ý định tiêu dùng sản phẩm thân thiện môi trường ở giới trẻ tại TP. HCM thông qua mở rộng thuyết hành vi dự định, Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ – Kinh tế-Luật và Quản lý 2024, 8(1):5130-5143
  • 2023, A conceptual model for studying the immersive mobile augmented reality application- enhanced experience, Journal Pre-proof
  • 2023, The impact of transformational leadership style on employee creativity and organizational innovation - A case of telecommunications enterprises in the HCMC, VNUHCM Journal of Economics, Business and Law
  • 2022, The process of CRM system implementation at Dien May Xanh in Vietnam, International Journal of Multidisciplinary Research and Growth Evaluation
  • 2022, The strategic approach to CRM at Big C Vietnam, International Journal of Multidisciplinary Research and Growth Evaluation
  • 2022, NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ NĂNG LỰC TÂM LÝ, NIỀM VUI NƠI LÀM VIỆC VỚI SỰ GẮN KẾT CÔNG VIỆC – TRƯỜNG HỢP CÁC DOANH NGHIỆP NGÀNH THÉP TẠI TP.HCM , Tạp chí Công thương
  • 2021, ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0 VÀO HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KHAI THÁC DẦU KHÍ VIỆT NAM, KHOA QUẢN TRỊ
  • 2021, Ảnh hưởng của chất lượng cảm nhận và nhận thức rủi ro đến ý định sử dụng E-Banking của người tiên dùng tại TP HCM, KINH TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
  • 2021, Customer care and customer relationship maintenance at Ministop, FamilyMart and CoopSmile in Vietnam, International Journal of Multidisciplinary Research and Growth Evaluation ISSN: 2582-7138 Volume 2; Issue 4; July-August 2021
  • 2021, TÁC ĐỘNG CỦA VỐN XÃ HỘI ĐẾN KẾT QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP NGÀNH DỆT MAY KHU VỰC PHÍA NAM, KINH TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
  • 2021, THE APPLICATION OF ADVANCEMENT TECHNOLOGIES IN STUDYING CUSTOMER EXPERIENCES IN VIETNAM, International Journal of Mechanical and Production Engineering Research and Development (IJMPERD)
  • 2021, Các yêu tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận và ý định mua đất nền dự án của khách hàng cá nhân tại khu vực Đông TP HCM, KINH TẾ CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG
  • 2021, The strategic customer relationship management at Coop Mart in Vietnam, International Journal of Multidisciplinary Research and Growth Evaluation
  • 2020, CULTURAL CONTACT AND SERVICE QUALITY COMPONENTS IMPACT ON TOURIST SATISFACTION, JOURNAL OF SOUTHWEST JIAOTONG UNIVERSITY Vol. 55 No. 1 Feb. 202
  • 2020, Các nhân tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn công việc, cam kết với tổ chức và ý định ở lại tổ chức của nhân viên công nghệ thông tin tại TP. Hồ Chí Minh, CÔNG THƯƠNG
  • 2020, Risks of unsustainable tourism development in Vietnam, Internationnal Journal of research in Finance and management
  • 2020, Determinants of real estate bubble in Vietnam, Internationnal Journal of research in Finance and management
  • 2020, Brexit and risks for the EU economy, Internationnal Journal of research in Finance and management
  • 2020, China-US trade war and risks for Vietnam’s economy, Internationnal Journal of research in Finance and management
  • 2020, MODELS OF CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY. THEORETICAL ANALYSIS AND PRACTICAL IMPLICATIONS TRANG 567, CONFERENCE PROCEEDINGS 2nd International Conference on Contemporary Issues In ECONOMICS, MANAGEMENT AND BUSINESS
  • 2020, Digital makerting strategy of GUMAC and HNOSS in Vietnam fashion market, International Journal of Multidisciplinary Education and Research
  • 2019, Leading Brand Manufacturers supply private label brands to retailers: The trade-off between manufacturer brand and the amount of profit, International Journal of Technology MarketinG
  • 2019, Ảnh hưởng của động lực giá trị thiết thực trong tra cứu thông tin trực tuyến đến dự định mua hàng: Nghiên cứu trường hợp thị trường tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh , Tạp chí Công Thương Số 14
  • 2019, Cách mạng Công nghiệp 4.0 Và Blockchain, hội thảo cấp khoa
  • 2019, Factors affecting startup performance of SMES in the MeKong delta region, VN, 1st international conference
  • 2019, Branding building for Vietnam tourism industry reality and solutions, International Journal of Research in Marketing Management and Sales 2019; 1(2): 63-68
  • 2019, Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội lên lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng Eximbank TP. Hồ Chí Minh, Kinh Tế Dự Báo Số 21
  • 2018, Khám phá những tiền tố tác động lên truyền miệng điện tử (E-WOM) trong ngữ cảnh thị trường mở và mối tương quan giữa những tiền tố này, Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương tháng 8/2018
  • 2018, Mối quan hệ giữa sự thỏa mãn công việc, gắn kết công việc và dự định nghỉ việc của nhân viên - nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp tại tỉnh Bến Tre., Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương tháng 10/2018
  • 2017, Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng, Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương số 487 tháng 2/2017
  • 2017, Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương - số 500- tháng 8-2017
  • 2017, Ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (e-Wom) lên hình ảnh thương hiệu và quyết định mua hàng của người tiêu dùng trong môi trường kinh doanh điện tử, Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương - Số chuyên đề - tháng 7-2017
  • 2017, Thực tiễn quản trị nguồn nhân lực và kết quả hoạt động kunh doanh trường hợp các doanh nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam, Kinh Tế Phát Triển Số 240 tháng 6 2017
  • 2016, Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của điểm đến: Nghiên cứu trường hợp du lịch sinh thái Tiền Giang, Tạp Chí Công Thương, số 9, tháng 9/2016
  • 2016, Ảnh hưởng marketing quan hệ lên lòng trung thành khách hàng trực tuyến tại Việt Nam, Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 7/ 2016

Xem hướng dẫn sử dụng tại đây.